Site Map

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Giảm cân cấp tốc

Bạn muốn có một vóc dang eo thon để thoải mái diện những bộ váy mình thích để du Xuân, tuy nhiên thời gian không còn nhiều hơn nữa công việc cuối năm vô cùng bận rộn bạn không có nhiều thời gian để đi tập luyện. Bạn mong muốn tìm một giải pháp giảm cân cấp tốc? Sau đây chuyên mục tư vấn của giamcan.biz xin giới thiệu với các bạn phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt là dành cho các phụ nữ sau khi sinh.

1) Tại sao sau khi sinh vòng hai lại bị to hơn?

Sau khi sinh bụng của phụ nữ thường to hơn.
Sau khi sinh bụng của phụ nữ thường to hơn.
9 tháng mang thai, phụ nữ thường phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi em bé. Việc ăn nhiều hơn bình thường suốt quá trình mang thai khiến cơ thể hấp thu một lượng rất lớn các thực phẩm giàu dinh dưỡng. Hầu hết phụ nữ hoặc vì cảm giác thèm ăn hoặc vì nghĩ “ăn cho con” nên rất thoải mái trong việc ăn uống. Vì thế cơ thể đã vô tình giữ lại những chất dinh dưỡng dư thừa sau khi đã “phân bố” đầy đủ cho cả mẹ và con.
Mặt khác, quá trình lớn dần của bào thai khiến cơ thành bụng bị giãn, khi ăn no hoặc ngồi ở tư thế gập, bụng sẽ to lên khiến cơ bụng “định hình” ở dạng đã giãn nở.
2) Công nghệ Laser Lipo vượt trội giúp bạn giảm cân cấp tốc:
Laser Lipo là 1 trong những phương pháp giảm cân cấp tốc an toàn và hiệu quả
Laser Lipo là 1 trong những phương pháp giảm cân cấp tốc an toàn và hiệu quả
Laser Lipo là lựa chọn duy nhất của bạn dành cho các quý bà và quý ông bận rộn. Bởi chỉ sau 1 lần điều trị bạn đã có thể giảm ngay được 2 đến 3 size quần.
Phương  pháp giảm mỡ bụng  bằng laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiên nhất hiện này đảm bảo được cả 3 tiêu chí Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả triệt để.
Ngoài ra công nghệ này có một quy trình điều trị chuẩn hóa. Thông thường sau khoảng 60 phút tiến hành quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo, khách hàng sẽ cảm thấy hết sức thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường.
Bạn có thể đến các thẩm mỹ viện có uy tín để tham khảo thêm về phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét