Site Map

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Những mẹo “phát rồ” của sao để giảm cân giữ dáng

Bên cạnh chế độ tập thể dục hàng ngày, không ít sao đã áp dụng những mẹo giảm cân thật “ điên rồ” để giữ được cho mình một vóc dáng thanh mảnh.
1.Thuốc gây nghiện
Một số loại thuốc gây nghiện như cocain, addrall… đang được không ít sao lựa chọn cho mục đích giảm cân nhanh chóng. Các loại thuốc này có thể giúp cho họ tỉnh táo và quên mất cơn thèm ăn. Chính vì vậy, nó là cách rất tốt để lấy lại vóc dáng thanh mảnh trong một thời gian ngắn.

Những mẹo phát rồ của sao để giảm cânLindsay Lohan sử dụng thuốc gây nghiện để giảm cân
Theo một nghiên cứu mới gần đây cho thấy, tỷ lệ những người nổi tiếng nghiện addrall ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên, loại thuốc này có thể gây ra các vấn đề trầm cảm, rối loạn thần kinh.
2. Trứng luộc là thực đơn ăn uống duy nhất
Trong suốt thời gian quay bộ phim “Cold Mountain”, có nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên chính của bộ phim vì giảm cân giữ dáng mà chỉ ăn trứng luộc trong các bữa ăn hàng ngày.
Một chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo rằng chế độ ăn uống chỉ với trứng luộc là không hề tốt, bởi nó không thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động và duy trì sức khỏe.
3. Chủ yếu uống nước trong các bữa ăn
Những mẹo phát rồ của sao để giảm cân giữ dángSao chủ yếu uống nước trong các bữa ăn
Paris Hilton khi ra ăn nhà hàng đã chỉ gọi nước cho bữa trưa của mình, thêm vào đó là một lon nước bò húc, chứ tuyệt đối không gọi bất kỳ món ăn nào.
Marcia Cross thay vì một bữa ăn thịnh soạn, cô cũng chỉ chọn nước khoáng hay nước trái cây trong các bữa ăn hàng ngày. Vì giảm cân và giữ dáng, cô đã phải từ chối rất nhiều món ăn ưa thích của mình.
4. Hút thuốc
Mọi người đều phải công nhận rằng Katherine Heigl trông ngày càng mảnh mai hơn. Nhưng có mấy người biết được rằng bí quyết giảm cân của cô thật không thể tưởng tượng nổi đó là ăn kiêng kết hợp với hút thuốc.
Những mẹo phát rồ của sao để giảm cân giữ dángKatherine Heigl hút thuốc để giảm cân
Một nhà dinh dưỡng đã bình luận về vấn đề này rằng “ Bạn có thể lựa chọn, hoặc là béo tốt, hoặc là ung thư phổi để có thân hình mảnh mai.”
5. Lợi dụng thuốc nhuận tràng
Bên cạnh các loại thuốc gây nghiện, không ít sao đang sử dụng quá nhiều thuốc nhuận tràng với mục đích giảm cân nhanh chóng. Britney thậm chí còn sẵn sàng lái xe tới nhà thuốc để tìm mua thuốc nhuận tràng ngay giữa đêm khuya.
Một trong những liệu pháp thuốc nhuận tràng đang được nhiều sao sử dụng đó là các loại trà ăn kiêng. Ngoài ra, pha chế thức ăn với thuốc nhuận tràng có thể giúp giảm cân nhanh hơn.

Nguồn: Gảm cân nhanh

Sự thật khủng khiếp mà các bạn nên biết về Giờ Trái đất
http://biquyetlamdep.net/su-kien/gio-trai-dat-co-thuc-su-can-thiet/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét