Site Map

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Chọn bikini gợi cảm cho nàng ngực nhỏ

Bikini “2 mảnh” gợi cảm luôn là món đồ không thể bỏ qua khi đi biển. Tuy nhiên những cô nàng ngực nhỏ lại hơi lo lắng vì sợ mặc bikini sẽ lộ khuyết điểm và kém xinh. Bài viết dưới đây sẽ giúp các cô nàng có khuôn ngực khiêm tốn chọn được kiểu bikini gợi cảm khi tắm biển nhé.

chon bikini goi cam cho nang nguc nho
Bikini gợi cảm là ao ước của cô nàng ngực nhỏ
Bikini “2 mảnh” là món đồ khá kén người mặc. Nếu bạn không sở hữu vòng một đẫy đã, vòng hai thon gọn và vòng ba quyến rũ thì thật khó có thể diện bikini cho đẹp, ngược lại còn phản tác dụng, “tố cáo” những khuyết điểm cơ thể làm bạn ngượng “chín”. Mẹo nhỏ cực hay dưới đây sẽ giúp các nàng ngực nhỏ lựa chọn bikini sao cho phù hợp nhất, giúp phù phép cho vòng một khiêm tốn đẹp mê hồn.
1. Chọn bikini quả ngang
chon bikini goi cam cho nang nguc nho
Ngực nhỏ nên chọn bikini quả ngang
Chọn kiểu dáng của bikini cũng rất quan trọng. Thông thường, loại bikini “hai quả” có phần giữa được xẻ sâu sẽ phù hợp hơn với người có khuôn ngực đầy đặn. Dáng bikini ngày giúp bạn khoe trọn khe ngực gợi cảm và vòng một khủng. Chính vì vậy mà ngược lại, những cô nàng ngực nhỏ lại không hề hợp với dáng áo tắm này. Phần ngực khiêm tốn sẽ lộ rõ nếu bạn lỡ chọn kiểu dáng này khi đi biển.
chon bikini goi cam cho nang nguc nho
Bikini quả ngang giúp che giấu vòng ngực khiêm tốn
Với những nàng ngực nhỏ thì bikini quả ngang là sự lựa chọn thông minh. Kiểu bikini này có phần trên giống như một chiếc áo ống ngắn vừa đủ che hết khuôn ngực. Nếu khéo léo, bạn có thể sử dụng các miếng độn để đẩy ngực lên gợi cảm. Bikini quả ngang đặc biệt phù hợp cho những nàng ngực lép vì không lộ phần khe ngực “nghèo nàn” mànvẫn quyến rũ và hợp mốt.
2. Thêm chút bèo nhún cho bikini
chon bikini goi cam cho nang nguc nho
Bèo nhún giúp ăn gian vòng ngực
Nếu thích bạn cũng nên chọn bikini có bèo nhún. Áo tắm trơn nhẵn vô tình để lộ số đo khiêm tốn của vòng ngực trong khi phần bèo nhún lại làm cho ngực có cảm giác nhỉnh hơn. Bên cạnh đó, phần bèo nhún còn giúp bạn nổi bật, đáng yêu và nữ tính.
3. Đừng quên những chiếc bikini có miếng độn
chon bikini goi cam cho nang nguc nho
Bikini có phần độn ngực giúp khuôn ngực gợi cảm hơn
Ngoài ra, mẹo nhỏ khi chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ vẫn là kiểu áo có miếng độn để tạo dáng cho ngực. Vẫn là kiểu áo quả ngang có thêm phần bèo nhún nhưng những chiếc áo có phần quả dày sẽ giúp ngực của bạn “ăn gian” kích thước khéo léo. Bên cạnh đó, đừng quên những miếng độn nhỏ chuẩn bị sẵn để giúp khuôn ngực đầy đặn và quyến rũ hơn.
Bạn có muốn tự tin diện những bộ bikini gợi cảm, bạn có muốn mình không còn phải tự ti vì ngực nhỏ xẹp lép? Giờ đây, phương pháp nâng ngực nội soi đã giúp bạn cải thiện kích thước vòng một cách an toàn, giúp bạn có khuôn ngực đầy đặn, thỏa sức diện trang phục gợi cảm mà vẫn tự tin, quyến rũ. Để biết thêm thông tin về phương pháp nâng ngực này mời bạn tham khảo thêm tại đây.

3 nhận xét:

  1. Bạn thiếu tự tin vì vòng 1 nhỏ? Bạn muốn thay đổi để có thể tự tin hơn khi ra ngoài. Ngày nay với công nghệ hiện đại không gì là không thể. Để sở hữu vòng 1 đầy đặn, săn chắc bạn nên sử dụng thuốc nở ngực để có được bộ ngực đầy đặn nhanh chóng. Hiện nay, thuốc nở ngực No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm tốt nhất giúp nở ngực nhanh và an toàn.

    Trả lờiXóa