Site Map

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Giảm cân bằng laser Lipo

Thừa cân nặng sau sinh là hậu quả của việc tích tụ nhiều mỡ thừa trong quá trình mang thai. Đặc biệt là vòng bụng của các chị em sau khi sinh thường chứa những lớp mỡ dày, cũng như gây nên tình trạng mỡ lỏng lẻo và da vùng bụng chảy xệ. Hiện nay các trung tâm thẩn mỹ đã và đang áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng laser Lipo. Phương pháp này được xem là rất hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa vùng bụng và các vùng có tích mỡ như vùng đùi, cánh tay, bắp chân…

http://giamcan.biz/cach-giam-can/



Giảm cân bằng laser lipo
Quy trình điều trị giảm cân với Laser Lipo

Với công nghệ laser Lipo , sẽ giúp bạn giảm số cân thừa một cách đáng kể chỉ sau 1 lần duy nhất . Đây là phương pháp giảm béo, giảm cân tối ưu, hiện đại nhất hiện nay, được chứng nhận bởi tổ chức FDA Mỹ. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi trải qua quy trình điều trị với Laser Lipo, hoàn toàn an toàn và có tính hiệu quả cao.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn:Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám. Tùy thuộc yêu cầu giảm mỡ vùng bụng, vùng đùi, vụng nọng cằm… của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị giảm mỡ phù hợp nhất.

http://giamcan.biz/tin-tuc/cach-giam-can-hieu-qua/

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm: Khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo:  Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser Lipo làm các tổ chức mỡ phân hủy và hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các Bác sĩ có thể dễ dàng đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.
Bước 4: Làm săn chắc da: Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.
Sau khi điều trị bằng Laser Lipo khách hàng không phải nằm viện, không đau đớn và không để lại sẹo như khi tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp cắt mỡ,  đặc biệt, vùng da không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng và bầm tím dài ngày như khi áp dụng phương pháp hút mỡ cổ điển.
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét