Site Map

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Chia sẻ cách trị sẹo thâm lâu năm đã áp dụng và thành công

Chân mình có rất nhiều vết sẹo thâm vì hồi cấp 1 bị ngã xe nhiều. Do chủ quan, nghĩ là những vết thâm sẽ tự mờ nên mình cũng chẳng bảo vệ, giữ gìn hay chăm sóc gì. Nhưng đến tận bây giờ, những vết sẹo thâm vẫn còn, khiến mình rất tự tin, ngượng ngùng không dám mặc quần sooc hay váy ngắn. Vì những vết sẹo đã có từ lâu, nên mình không biết dùng cách trị sẹo thâm lâu năm một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho da.

chia-se-cach-tri-seo-tham-lau-nam-minh-da-ap-dung-va-thanh-cong
Những vết sẹo thâm lâu năm làm mình tự ti, mặc cảm
Hầu hết mọi người đều khen mình có nước da trắng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối. Nhưng ai cũng ngạc nhiên khi lúc nào cũng thấy mình đóng bộ trong quần jeans, áo sơ mi, chỉ vào những ngày lễ cần phải diện áo váy mà thôi. Đồng nghiệp ở công ty nhiều khi cũng để ý và lấy làm lạ. Họ thường bảo: “Chân em vừa dài vừa thẳng thế này mà sao chẳng thấy em mặc váy vậy?” Những lúc ấy tôi thường cười bảo: “Em cũng muốn mặc váy lắm nhưng mà chân em có rất nhiều sẹo nên em chẳng tự tin gì cả”. Quả thật, ngày bé mình hay bị ngứa ở chân, mụn rồi muỗi đốt, gãi suốt, sứt cả da, lại chẳng chịu chăm sóc, bảo vệ da nên giờ chân mình dù trắng nhưng lại có rất nhiều sẹo thâm.
Mình cũng đã mua kem trị sẹo, dùng nghệ, chanh… chà xát lên da hi vọng những vết sẹo thâm sẽ mờ đi và biến mất. Nhưng mình thấy các cách này đều không có hiệu quả, sẹo vẫn thấy thâm đen, xấu xí. Áp dụng mãi mà không thấy hiệu quả nên bẵng đi một thời gian mình không áp dụng nữa.
chia-se-cach-tri-seo-tham-lau-nam-minh-da-ap-dung-va-thanh-cong
Mình đã sử dụng cách bôi kem trị thâm mà không hiệu quả
Nhiều người cũng cứ bảo mình rằng, lo làm kiếm tiền rồi dành một khoản để đi trị sẹo bằng tia laser. Song mình còn ngần ngại và thoái thác vì thực ra sẹo ở chân cũng không mấy quan trọng như ở những nơi nhìn thấy như mặt tiền. Với lại mình có tìm hiểu thì thấy cách trị sẹo thâm ở chân bằng laser khá tốn kém, lại có thể làm rát da nên mình không làm.
Cho đến cách đây khoảng 3 tháng, mình tình cờ lang thang tìm hiểu cách làm mờ sẹo trên các diễn đàn làm đẹp thì đọc được thông tin về dịch vụ trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ Peeling và E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Rất nhiều chị em đã trị sẹo thâm lâu năm bằng cách này và đều thành công. Trong đầu mình vụt lóe lên ý nghĩ: tại sao mình lại không sử dụng cách chữa sẹo thâm lâu năm?
Qua tìm hiểu mình được biết phương pháp trị vết thâm này kết hợp việc đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-light trực tiếp lên vết sẹo thâm, vừa xóa mờ vết thâm trên bề mặt da, vừa làm đẹp da hiệu quả, da sẽ trắng mịn, hết sẹo thâm. Đặc biệt, công nghệ này rất an toàn cho da, không hề gây đau rát hay làm da bị kích ứng.
chia-se-cach-tri-seo-tham-lau-nam-minh-da-ap-dung-va-thanh-cong
Chân mình đã hết sạch sẹo thâm, láng mịn, trắng sáng
Mình đã trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để tìm hiểu về cách trị sẹo thâm lây năm bằng những công nghệ này. Mình được các chuyên gia thăm khám tình trạng sẹo thâm vùng chân, và tư vấn liệu trình, chi phí điều trị. Ngay từ lần điều trị đầu tiên, những vết sẹo thâm ở chân mình đã mờ đi khá nhiều. Kết thúc liệu trình 4 lần điều trị, những vết sẹo thâm lâu năm tưởng như không thể xóa mờ trên chân mình đã biến mất hoàn toàn như chưa từng xuất hiện. Chân mình trắng mịn, mềm mại hẳn ra. Mình thấy tiếc lắm, nếu biết trị sẹo thâm lâu năm nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả thế này mình đã áp dụng ngay từ đầu rồi.
Bác sĩ cũng có giải thích cho mình là sẹo thâm lâu năm bị tổn thương ở vùng da bên dưới, da khó có thể tự lành nên có dùng kem trị sẹo hay bôi nghệ, xát chanh cũng không hiệu quả đâu. Thế nên bạn nào cũng bị sẹo thâm lâu năm giống như mình mà sử dụng các cách thông thường không hiệu quả thì mình khuyên các bạn nên điều trị bằng công nghệ cao, vừa nhanh chóng, lại hiệu quả.

1 nhận xét: