Site Map

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Massage giảm cân

Công việc bận rộn, mệt mỏi và căng thẳng khiến cho chị em phụ nữ không còn sức lực để nghĩ đến các phương pháp giảm cân giữ dáng thông dụng như các chế độ ăn uống kiêng khem hà khắc hay các bài tập thể dục cật lực. Và không ít người đã phải cam chịu với thân hình đồ sộ, không mấy quyến rũ.

>> Giam can bang the duc




Chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi, đặc biệt là đối với những phụ nữ sau sinh thường cảm thấy không tự tin với vòng eo của mình. Những để có thể tuân theo một chế độ giảm cân kiêng khem nào đó như thể dục hay ăn kiêng thì không phải chuyện đơn giản.
Theo các chuyên gia làm đẹp, hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả, tuy nhiên để quá trình giảm cân không trở thành địa ngục, các chị em phụ nữ có thể vừa thư giãn vừa giảm cân với phương pháp massage dùng thảo dược lưu thông khí huyết, giúp thải độc tố và mỡ thừa trong cơ thể. Phương pháp này được cho là một trong những phương pháp giảm cân “dễ chịu” nhất hiện nay đồng thời đem lại hiệu quả cao.

Massage giảm cânMassage giảm cân
Để thực hiện phương pháp này, trước hết bạn cần phải trải qua một liệu trình thanh lọc ruột trong khoảng 3-5 ngày. Liệu trình này nhằm giúp bạn đào thải các độc tố có trong ruột, đặc biệt là các chất khiến cho mỡ thừa hình thành, tích tụ. Ngoài ra, điều kiện cần thiết để thực hiện thành công liệu trình này đó là không được ăn thịt và thay thế vào đó là tăng cường các loại rau củ quả hàng ngày.
Phương pháp massage giảm cân
Đầu tiên, cần lựa chọn khu vực cần giảm béo như vòng ro, đùi, cánh tay, bắp chân để thực hiện massage chuyên sâu nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
Vùng giảm béo khi đã được lựa chọn sẽ được đốt nóng để giúp tiêu hao năng lượng và mỡ dư thừa. Ngoài ra, massage kết hợp với bấm huyệt, giác hơi cùng với tinh dầu thảo mộc đặc trị sẽ giúp tăng cường quá trình bài tiết và thông kinh mạch. Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ được thải qua đường nước tiểu và mồ hôi ra bên ngoài.
Massage giảm  cânKết hợp massage với phương pháp sử dụng đá dưỡng sinh để giảm cân hiệu quả hơn
Sau 10 ngày trị liệu liên tục bằng phương pháp massage có thể giúp bạn giảm từ 3-5 kg trọng lượng cơ thể, 4-6 cm vòng đùi, 8-10 cm vòng bụng,…
Ngoài ra, để có hiệu quả giảm cân cao hơn bạn có thể kết hợp massage với phương pháp sử dụng đá dưỡng sinh – loại đá được lấy từ núi lửa nham thạch. Tuy nhiên, các phương pháp này thường được thực hiện tại các Thẩm mỹ viện hay các spa chăm sóc sắc đẹp với liệu trình được thực hiện bởi các y bác sĩ chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Xem thêm: Giam can bang thuc pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét