Site Map

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

7 Sao nữ thành công khi giảm cân

Trước đây họ đều rơi vào trạng thái tăng cân không kiểm soát và nhờ sự nỗ lực, cố gắng cùng những bí mật ăn kiêng mà họ đã nhanh chóng lấy lại được một vóc dáng đáng mơ ước…

http://giamcan.biz/cach-giam-can/



1. Tyra Banks

SupermodelTyra Banks- Supermodel
Đã gần 3 năm kể từ khi Tyra Banks lấy lại được thân hình hoàn hảo với những đường cong hấp dẫn nhưng cô vẫn nhớ cảm giác bị mọi người chỉ trích vì thân hình quá mập trong những tháng ngày quá  khứ. Lúc đó cô đã nhờ đến các chuyên gia  dinh dưỡng và luôn giữ bên mình một cuốn nhật kí ăn uống lành mạnh trong đó đã từ bỏ các thói quen có hại như ăn salad với thịt muối…
2. Heidi Klum

HeidiHeidi_Klumlarge
Chỉ sau 2 tháng sau khi sinh hạ đứa con thứ 4, người mẫu nổi tiếng của Victoria’s Secret  đã giảm được 11kg và lấy lại được vóc dáng chuẩn của mình. Có được thành công này Heidi Klum đã dành rất nhiều thời gian tập luyện thể thao tích cực. Cô cho biết mình còn phải giảm thêm vài kg nữa mới thực sự hài lòng cho dù hiện tại cô chưa có kế hoạch gì cụ thể cho việc giảm cân tiếp theo này.  Tuy nhiên trong mắt mọi người thì người mẹ gợi cảm này vẫn có đủ điều kiện để tự tin bước trên sàn diễn và sánh ngang với những thiên thần khác của Victoria’s Secret .
3. Kelly Osbourne
http://giamcan.biz/tin-tuc/cach-giam-can-hieu-qua/
 

Ở độ tuổi 24, cuối cùng Kelly Osbourne cũng lấy lại được vẻ thon gọn cho cơ thể bằng cách giảm khoảng hơn 8kg. Trong chương trình “Dancing with the Stars” một fan đã phải thốt lên “Thật là ngạc nhiên” khi nhìn thấy thân hình của Kelly Osbourne.  Đây thực sự là một thành công của Kelly Osbourne sau nhiều năm dính dáng đến ma túy và đã thành công trong việc ăn kiêng để giảm cân.
4. Ellen Pompeo

Trong suốt thời gian tập luyện với người hướng dẫn Gregg Miele bà bầu 40 tuổi này đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh hạ con gái Stella vào tháng 9 vừa rồi.
5. Mo’nique

Trước khi giảm gần 20 kg, ngôi sao Mo’nique luôn gặp tình trạng là không thể buộc vừa dây giày của mình. Và bây giờ cô thực sự hài lòng với thân hình hiện tại của mình.
6. Nia Vardalos

Để giảm được gần 15kg, diễn viên nữ 47 tuổi này đã bật mí chế độ ăn của mình đó là, không thể thiếu cần tây và cà rốt.
7. Jennifer Hudson

Sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng vào tháng 8 vừa rồi, cô ca sĩ da màu 28 tuổi này đã thực hiện một chế độ ăn kiêng khoa học và lấy lại được thân hình thon gọn nhất. Một ngày Jennifer Hudson ăn thành 5 bữa nhỏ, các món ăn không bao gồm đường và tất nhiên dành khoảng 45 phút mỗi ngày để đi bộ.
Bảy sao nữ trên đều trong duyên dáng và xinh đẹp hơn sau khi giảm cân hiệu quả. Giờ thì đến lượt bạn, hãy tìm cho mình cách giảm béo nhanh nhất để lấy lại thân hình hoàn hảo.


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét