Site Map

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất

Bạn đã có một bí quyết giảm cân cho mình chưa? Nếu không có nhiều thời gian đầu tư cho việc vận động để giảm cân, bạn có thể thay thế bằng chế độ ăn kiêng hợp lý. Dưới đây là thực đơn giảm cân hiệu quả nhất mà đã giúp nhiều sao thành công để giữ dáng đẹp.

>> Cach giam can nhanh chong
>> Giam can hieu qua


Bữa sáng: 4 lòng trắng và một lòng đỏ trứng luộc, 2 lát bánh mì đen
Bữa trưa: 100 g thịt gà (đã bỏ lọc da) hấp hoặc luộc, một phần hai bát cơm gạo lức nguyên cám, hai bát rau củ hấp.
Bữa tối: 125 g thịt cá hấp hoặc luộc, hai bát rau củ hấp
Bữa phụ trước khi đi ngủ: một hộp sữa chua

Sua chuaBạn có thể uống 1 hộp sữa chua trước khi đi ngủ
Đồ ăn vặt (có thể ăn rải rác trong ngày khi bạn đói): Hoa quả tươi, hạnh nhân, chocolate đen với 70% ca cao nguyên chất trở lên.
Đồ uống: 2 lít nước mỗi ngày, trong đó, có thể bao gồm: sữa tươi tách béo, nước quả tươi ép, nước đun sôi để nguội.
Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, những thức ăn được lựa chọn trong thực đơn này rất khoa học, giàu protein, chất xơ và chất khoáng giúp cho hệ cơ và xương khỏe mạnh, cung cấp cho chúng ta đầy đủ năng lượng nhưng đồng thời giúp hạn chế tối đa việc thâu nạp những chất béo và cholesterol có hại cho sức khỏe.
Trong quá trình chế biến nóng, các chất dinh dưỡng chịu những biến đổi lý hóa một cách đa dạng. Nếu không biết cách, nhiều chất bổ có thể bị mất đi một cách phí phạm, thậm chí bị biến đổi thành những chất không có lợi cho sức khỏe. Với hầu hết các nhóm thực phẩm, việc nấu lâu trên lửa đều không tốt. Vitamin là chất dễ bị mất khi nấu nướng nhất. Để giữ vitamin C, cách tốt nhất khi cần dùng rau củ quả là rửa sạch, ăn sống hoặc hấp cách thủy nhanh và sau đó ăn ngay.
TrungTrứng là thực phẩm cần thiết trong thực đơn giảm cân
Một quả trứng lớn chứa khoảng 213 mg cholesterol và 100% lượng chất này nằm trong lòng đỏ trứng. Nếu là fan hâm mộ trứng nhưng lại không muốn cơ thể hấp thụ nhiều cholesterol thì hãy ăn lòng trắng trứng vì nó không có cholesterol. Hai lòng trắng trứng là đủ nhu cầu dinh dưỡng như lòng đỏ. Các vận động viên thể thao và thể hình đặc biệt ưa chuộng lòng trắng trứng vì chúng rất tốt cho cơ bắp mà không hề gây béo.
Thịt gà là lựa chọn số một trong thực đơn giảm cân. Loại thịt này có các vitamin A, B1, B2, C, E, axít, canxi, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa. Thịt gà tốt cho não bộ, làm giảm stress. Hàm lượng protein và phức hợp của amino a-xít trong thịt gà có ảnh hưởng tích cực đến não bộ, làm phấn chấn tinh thần, giảm sự lo lắng cũng như có tác dụng cải thiện huyết áp và nhịp tim.
Giam can voi chocolate denBạn có thể giảm cân hiệu quả với chocolate đen
Chocolate đen chứa lượng chất chống ôxy hóa rất cao có tên khoa học là flavonoids. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đây là chất có thể giúp tim hoạt động hiệu quả hơn nữa. Ngoài ra còn giúp máu lưu thông nhanh hơn, chống được các bệnh về tim mạch như đau tim và đột quỵ.
Chúng ta thường không có cảm giác khát, ngay cả khi cơ thể chúng ta đang cần nước. Chúng ta cũng thường nhầm lẫn cảm giác khát với đói. Đôi lúc, khi bạn nghĩ rằng cơ thể bạn cần thức ăn, nhưng thật sự nó đang cần nước. Đó là l‎ý do tại sao cần phải tập thói quen uống nước thường xuyên – ngay cả khi bạn không thấy khát. Và uống nước đầy đủ cũng có tác dụng hiệu quả trong giảm cân.
Ngoài ra, dù không có nhiều thời gian thì bạn cũng nên vận động mỗi khi rảnh rỗi hay kể cả khi đang làm việc để có kết quả khả quan nhất khi áp dụng thực đơn giảm cân trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét