Site Map

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Thời gian giảm cân bằng Laser Lipo

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đang có kế hoạch tiến hành giảm cân bằng công nghệ cao nhưng chưa biết nên lựa chọn công nghệ nào và thời gian giảm cân là bao nhiêu, vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ngọc – 45 tuổi)
Trả lời:
Bạn Ngọc thân mến! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của Giamcan.biz. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay có rất nhiều cách giảm cân khác nhau được áp dụng, trong đó giảm cân bằng công cao Laser Lipo. Đây là công nghệ được giới chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng đánh giá rất cao. Với năng lượng đỉnh cao, bước sóng 1064nm tác động trực tiếp vào các mô mỡ dư thừa được tích tụ lâu năm và lớp mỡ thông thường nằm ngay dưới da, hóa lỏng chúng và đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, không cho mỡ tích tụ trở lại sau khi điều trị.
Đây là công nghệ giảm cân đỉnh cao, thời gian giản cân nhanh chóng. Chỉ với một lần duy nhất có thể loại bỏ từ 90 – 95 % lương mỡ dư thừa tại vùng điều trị, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làm săn chắc da. Không chỉ vậy, sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ dư thừa, sóng laser 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da. Như vậy, với công nghệ này, dù mỡ được loại bỏ triệt để nhưng da không bị nhăn nheo chảy xệ như các phương pháp thông thường. Đó chính là ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm mỡ thừa Laser Lipo.
Ưu điểm nổi bật của laser Lipo trong điều trị loại bỏ mỡ dư thừa tại các vùng của cơ thể:
+ An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu
+ Hiệu quả cao, giảm tới 90 – 95% lượng mỡ dư thừa vùng điều trị
+ Loại bỏ mỡ với một lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng
+ Không cần thời gian nghỉ dưỡng
+ Loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa mà không làm da nhăn nheo chảy xệ
+ Không đau, không để lại sẹo, và có thể áp dụng điều trị tại hầu hết các vùng mỡ thừa trên cơ thể như: bắp tay, mặt – nọng cằm, bụng, đùi, bắp chân.
Thời gian giảm cân bằng công nghệ Laser Lipo: Thông thường giảm cân bằng công nghệ này chỉ cần khoảng thời gian từ 1 – 2 giờ điều trị, tùy vào tình trạng mỡ ở mỗ người.
Với những thông tin trên hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp và nắm bắt được thời gian cụ thể. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét