Site Map

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Quy trình giảm cân hoàn hảo Perfect slimming

Công nghệ sóng siêu âm
Công nghệ sóng siêu âm với 5 triệu rung động/giây dẫn nhiệt vào sâu bên trong tế bào mỡ, xoay chuyển vùng mỡ bằng tốc độ cao giúp lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, đánh tan lượng mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể.
>> Giảm cân nhanh chóng



Giam canCông nghệ sóng siêu âm giúp giảm cân hiệu quả
Đánh tan mỡ thừa bằng massage trị liệu
Sau khi điều trị giảm béo bằng công nghệ sóng siêu âm, khách hàng sẽ được massage tại các điểm tích mỡ trên cơ thể để đánh tan lượng mỡ thừa như vùng bụng, đùi, hông,… Kỹ thuật viên sẽ dùng lực cơ học từ bàn tay, cổ tay tác động vào những điểm tích mỡ này để tăng khả năng hấp thụ sóng hồng ngoại.
Phá vỡ liên kết tế bào mỡ bằng áp lực hút chân không
Công nghệ V8 – Shape tạo áp lực chân không tác động đến các mô mỡ, khiến cho liên kết giữa tế bào mỡ trở nên lỏng lẻo, tác động sâu dưới da xoay chuyển vùng mỡ với tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những vùng mô mỡ rắn chắc nhất.
Hóa lỏng mỡ bằng sóng hồng ngoại

>> Thực đơn giảm cân hiệu quả
 
Giam can hieu quaGiảm cân hiệu quả với quy trình Perfect slimming

Dựa trên nguyên lý vận động nội năng, tia hồng ngoại làm cho các mao mạch, tế bào trong cơ thể vận động, khi đó nó đốt cháy năng lượng, năng lượng này chính là lớp mỡ thừa ở bụng, đùi, mông,… sau đó đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên (mồ hôi,…)
Thon gọn cơ thể bằng sóng RF
Sóng RF mang năng lượng điện tử, với bước sóng hơi lớn vi sóng (microwave) một ít tác động vào các mô bên dưới da, gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt. Khi di vào da, năng lượng này sẽ đốt cháy lớp hạ bì và lớp mỡ thừa dưới da. Nhưng không gây tổn thương lớp thượng bì bên trên do có hệ thống làm lạnh bề mặt….
Ngoài ra, sóng RF còn  được sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ giảm cân cải thiện tình trạng da nhão, xệ sau khi lượng mỡ giảm đột ngột vì nó còn có tác dụng tăng dẫn lưu bạch huyết, tăng tuần hoàn máu để thải nhanh các chất bã ra ngoài… giúp cơ thể trở lại trạng thái săn chắc, thon gọn một cách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét