Site Map

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Giảm cân sau sinh với Jessica Alba

Cân nặng tăng vùn vụt sau khi sinh dường như là một điều rất bình thường với các chị em phụ nữ và không ngoại trừ cả sao nổi tiếng của chúng ta. Sau khi sinh bé Haven Garner Warren vào ngày 13/8, ‘Thiên thần bóng tối’ Jessica Alba đã tích cực tập luyện để giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối.
>> Giam can nhanh chong
>> Thuc don giam can hieu qua



Alba bắt đầu tới phòng tập vào 2 tuần trước. Từng trải qua hai lần sinh nở nên Alba rất có kinh nghiệm với việc giữ dáng sau sinh, cô tâm sự: “Ngày đầu tiên tới phòng tập sau khi sinh Haven, tôi đã tập nhẹ nhàng với cardio trong 40 phút. Tất cả mọi người đều cần sự khởi động trước khi bắt đầu quay lại với chế độ tập”.

 Jessica Alba giam canJessica Alba chăm chỉ đến phòng tập thể dục để giảm cân
Dù ở Việt Nam, các bà mẹ thường được khuyên nên kiêng cữ trong tháng đầu nhưng bác sĩ của Alba lại nghĩ khác: “Bác sĩ cho biết tôi có thể tập nhẹ 2 tuần sau khi sinh. Ông khuyên tôi nên ra ngoài và tập các môn như đi bộ, đạp xe để thư giãn, hít thở không khí trong lành”.
Với các bà mẹ bận rộn vì em bé mới chào đời, Alba cho biết vẫn có thể kết hợp các bài tập đơn giản nhẹ nhàng để giảm cân: “Ví dụ như đi bộ và kết hợp khuỵu chân mỗi bên chừng 20 lần. Cách này có thể áp dụng vào mỗi sáng khi bạn đẩy xe đưa con đi tắm nắng. Nên tập khoảng 10 phút mỗi ngày sau khi sinh được 1 tuần. Và mỗi ngày tăng lên khoảng 2 phút. Tôi nghĩ nó rất đơn giản và dễ thực hiện”.
Alba không ép mình theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Mỗi tuần, cô luôn dành cho mình một ngày thưởng thức các món ưa thích, còn những ngày còn lại thì lựa chọn chế độ ăn lành mạnh: “Với cách này, những người ghét ăn kiêng sẽ không phải lo lắng. Vì một ngày trong tuần sẽ giúp bạn giải quyết các cơn thèm khát, còn 6 ngày còn lại, hãy tuân thủ chế độ ăn lành mạnh để bảo vệ và giữ vóc dáng”.
Giam can sau sinh voi  Jessica Alba Vóc dáng thon gọn của Jessica Alba sau khi giảm cân
Giờ Alba cho biết cô cảm thấy rất thoải mái với 45 phút tập luyện mỗi ngày: “Không chỉ giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà tinh thần tôi cũng thật thoải mái. Hiện giờ việc mặc lại size cũ vẫn là điều khó khăn với tôi, nhưng nó sẽ giúp tôi có thêm động lực”.
Một bí quyết nhỏ giúp các bà mẹ có thể hào hứng khi tập luyện để giảm cân theo Alba là: “Ti vi, ipod, hay tạp chí có thể khiến bạn xao lãng. Hãy tìm một người bạn để cùng tập luyện và chuyện trò, nhờ thế bạn sẽ thấy thời gian đổ mồ hôi trong phòng tập trôi qua nhanh hơn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét