Site Map

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Giảm cân bằng mật ong

Mật ong rất tốt đối với sức khỏe, làn da, mái tóc. Ngoài công dụng chế biến thực phẩm, làm thuốc, dưỡng da làm đẹp thì một phát hiện mới của các nhà nghiên cứu có thể khiến bạn phải ngạc nhiên, đó là chức năng “giảm cân bằng mật ong ”.
Với những người có thể trọng đẫy đà, áp dụng phương pháp giảm cân hằng  ngày với mật ong là lý tưởng nhất, tiến hành liên tục sẽ mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng. Nếu muốn điều chỉnh tràng vị, giải độc, thì mỗi tuần tiến hành phương pháp giảm cân này 1 ngày. Các bữa ăn đều thay bằng mật ong, điều này rất có lợi cho sức khoẻ.

Giảm cân bằng mật ong
Mật ong và nước ấm
Cách giảm cân đơn giản nhất với mật ong là bạn uống một cốc nước ấm pha với một thìa mật ong lớn. Cách này sẽ giúp lượng chất béo lâu ngày đã chuyển thành mỡ được chuyển hóa nhanh hơn.
Mật ong và bột quế

Giảm cân bằng mật ong
Hoặc một công thức giảm cân bằng mật ong nữa là bạn kết hợp mật ong và bột quế:  Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.
Mật ong và nước chanh
Đặc biệt, một cách giảm cân rất hiệu quả là kết hợp mật ong và chanh: Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước  ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.
Giảm cân bằng mật ong
Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều
Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.
 Lưu ý:
- Khi áp dụng mật ong để giảm cân, bạn tuyệt đối không nên ngưng ăn các thực phẩm để giảm trọng lượng. Nếu bạn không ăn đầy đủ (bao gồm năng lượng, vitamin, khoáng chất, chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn sẽ trở nên yếu kém và giảm cân không thành công.
- Ngoài uống mật ong, bạn cũng nên đốt cháy lượng calo hàng ngày bằng cách tập thể dục thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét