Site Map

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Giảm cân sau thời kỳ nguyệt san

Sau khi kinh nguyệt kết thúc, cơ thể sẽ dần phục hồi về trạng thái ban đầu. Và đây cũng chính là thời điểm cân nặng của bạn xuống thấp nhất cũng là cơ hội tốt cho bạn tiến hành các cách giảm cân. Bạn nên giảm cân bằng cách điều tiết bữa ăn chính như sau:

>> Cach giam can nhanh chong




Ngày đầu tiên
Vào ngày đầu tiên, bạn chỉ ăn 2 bữa/ ngày, điều chỉnh lượng thức ăn sau cho trọng lượng cơ thể giữ nguyên, không tăng. Hôm sau cân lại nếu thấy có hiệu quả, thì tiếp tục ngày thứ 2, thứ 3 như thế!
Ngày thứ 2

An de giam canĂn giảm cân sau kỳ nguyệt san

Trước bữa ăn bạn nên tập thể dục ít nhất10 phút , đặc biệt là vào bữa sáng. Ngày hôm nay, nếu thấy cơ thể vẫn giữ nguyên trọng lượng như ngày đầu tiên, bạn có thể ăn uống bình thường, một ngày 3 bữa (nhưng tốt nhất vẫn nên giảm lượng thức ăn đi một xíu).
Ngày thứ 3 –  4
Trong hai ngày này, thể trọng cơ thể có thể tăng lên đột ngột, nhưng bạn vẫn phải đảm bảo cho bữa ăn chính được đầy đủ. Lý do 2 ngày này thể trọng tăng lên là do việc thể dục gây kích thích với cơ thể, bạn không nên quá lo lắng. Chỉ cần nó không phục hồi về trạng thái ban đầu (trước kỳ kinh nguyệt) là được.
Ngày thứ 5
Giam canKiểm tra cân nặng sau giảm cân

Bước sang ngày thứ 5, nếu bạn duy trì và thực hiện tốt những bước trên, chắc chắn trọng lượng cơ thể thể sẽ giảm dần. Còn nếu nó không giảm, mà vẫn có xu hướng tăng dần đều, thì phải xem xét lại ngay, rất có thể khẩu phần ăn của bạn quá nhiều, hoặc bạn chưa tập thể dục đúng cách.
Ngày thứ 6-7
2 ngày để bạn nhìn lại thành quả của mình trong những ngày qua. Nhưng không chỉ dừng lại ở đấy, nhiệm vụ của bạn trong 2 ngày này còn là tiếp tục duy trì bữa ăn điều độ, đặc biệt là ngày thứ 7, bạn phải chăm chỉ vận động để tiêu hao lượng mỡ thừa.
Bước tiếp theo của bạn là lặp lại như 7 ngày trước, tuần hoàn như thế trong một thời gian, chắc chắn bạn sẽ giảm được số cân như bạn mơ ước.
Xem thêm: Giam can hieu qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét