Site Map

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Adele hãnh diện vì cơ thể béo phì của mình

Khi bị nhà thiết kế Karl Lagerfeld chê ‘hơi mập mạp’, nữ ca sĩ nhận 6 đề cử Grammy phản hồi rằng, cô chưa bao giờ thích trông như một người mẫu.

nữ ca sĩ Adele

Adele khẳng định, cô muốn tỏa sáng bằng chính giọng hát và con người thực sự của mình, không cố gắng chạy theo xu hướng thanh mảnh của các ngôi sao. Giọng ca 23 tuổi của nước Anh chia sẻ trên People: “Tôi chưa bao giờ muốn trông như những cô người mẫu trên bìa tạp chí. Tôi đại diện cho số đông phụ nữ và rất tự hào về điều đó”.
Phát biểu của Adele được nói vài ngày sau khi Karl Lagerfeld, NTK nổi tiếng của Chanel bình luận về thân hình của cô. Trong cuộc phỏng vấn trên Metro đầu tuần này, Karl nhận xét: “Adele đang rất nổi tiếng. Cô ấy béo nhưng xinh đẹp và có giọng hát tuyệt vời”.
Tuy nhiên, hôm qua, 8/2, Karl Lagerfeld đã lên tiếng phân trần về câu nói của mình. Ông khẳng định, lời nhận xét đã bị “đưa ra khỏi ngữ cảnh” và rằng ông thực sự là một fan cuồng của Adele. Karl giải thích: “Tôi chỉ muốn nói với Adele rằng tôi vô cùng ngưỡng mộ cô ấy. Đôi khi một câu nói của bạn bị đưa ra khỏi ngữ cảnh và thay đổi nghĩa. Tôi từng mất 30 kg trong 10 năm và rất sợ khi bị đề cập tới diện mạo của mình. Adele thực sự rất xinh đẹp và tuyệt vời. Tôi mong chờ được nghe CD mới của cô ấy”.

Adele voi than hinh hoi qua kho
Adele vẫn rất tự tin với thân hình hơi quá khổ
Ngay sau khi phát hành album đầu tay 19 vào năm 2008, Adele Adkins trở thành ca sĩ được yêu thích trên khắp thế giới. Album thứ hai của cô mang tên 21 phát hành đầu năm 2011 đã bán được hơn 23,5 triệu bản. Tại Grammy năm nay, nữ ca sĩ Someone Like You là một trong hai nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất với 6 hạng mục. Sau một thời gian nghỉ diễn vì phẫu thuật dây thanh quản, giọng ca vàng xứ sở sương mù sẽ trình diễn tại đêm trao giải Grammy, tối 12/2.
Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes, Adele tâm sự về nỗi lo lắng khi không nói được sau cuộc phẫu thuật vào tháng 11 năm ngoái. Trong suốt hai tháng, nữ ca sĩ chỉ có thể giao tiếp bằng cách viết vào giấy hoặc dùng chiếc máy trợ âm đặc biệt. Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất khổ sở và vô cùng khao khát được nói!”.

1 nhận xét:

  1. Nên uống nước sôi để nguội, nước trà xanh, nước rau luộc, nước quả tươi không đường, sữa đậu nành không đường, sữa bột tách bơ không đường, hạn chế rượu, bia, nước ngọt. Nên uống từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày.

    Che do an kieng de giam can nhanh nhat

    Trả lờiXóa