Site Map

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Ăn tẹt ga mà không sợ béo

Để giảm cân hiệu quả bạn phải kiềm chế với một số loại thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số thực phẩm ăn tẹt ga mà không sợ béo.
1. Hạt bí
Bí đỏ là thực phẩm có chứa chất xơ phong phú đồng thời hạm lượng calo cũng rất thấp nên được coi là một trong những thực phẩm giảm cân rất tốt. Hạt bí đỏ là bộ phận chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong quả bí đỏ, không những tốt cho cơ thể còn không lo sợ béo. Trong hạt bí đỏ có nhiệt lượng thấp, chứa nhiều kẽm giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Ăn tẹt ga mà không sợ béoHạt bí đỏ
Ngoài ra, khi ăn hạt bí đỏ, sự kết hợp liên tục giữa răng và miệng giúp kích thích tuyến nước bọt tiết dịch, từ đó đẩy nhanh quá trình chao đổi chất, đồng thời tăng cường sự chuyển hóa của chất béo và bài trừ các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
2. Yến mạch
Yến mạch cung cấp cho cơ thể bạn một lượng lớn protein và chất xơ, giúp thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ các độc tố trong cơ thể đồng thời giúp cho làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Ngoài ra, việc bổ sung yến mạch thường xuyên sẽ không làm tăng lượng đường lớn cho cơ thể, chính vì vậy bạn sẽ không lo bị tăng cân.
3. GừngĂn tẹt ga mà không sợ béo
Tuy khá nóng và cay nhưng gừng lại có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, phòng chống bệnh u xơ, ung thư. Chính vì vậy, việc bổ sung gừng thường xuyên cho cơ thể là điều rất cần thiết.
Bạn có thể cắt lát gừng rồi cho vào trà hoặc nếu với táo đỏ.
4. Bắp cải tím
Bắp cải tím là một thực phẩm chứa thành phần dinh dưỡng rất phong phú nhưng lại chứa rất ít lượng calo, vì vậy bạn có thể bổ sung tẹt ga bắp cải tím cho cơ thể mà không lo tăng cân.
5. QuếĂn tẹt ga mà không sợ béo
Bên cạnh tác dụng làm hương liệu quế còn được xem như một loại thuốc đông y. Khi quế được bổ sung vào cơ thể, nó sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời khống chế lượng đường và cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.
6. Mận khô
Mận khô có chứa thành phần dinh dưỡng rất cao, có khả năng chống láo hóa, giúp điều tiết nột bài tiết cho nữ giới. Vì trong mận khô chứa hàm lượng đường nhỏ nên sẽ không khiến bạn bị béo.
Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc thêm mận khô vào các món ăn hàng ngày như salad,…

Nguồn: Giảm cân nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét