Site Map

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Có thể giảm 3 kg trong 5 ngày

Thực đơn ngày Tết làm vòng hai của tôi tăng lên đáng kể. Gần đến ngày cưới nên tôi lo không mặc vừa áo dài và váy cưới đã đặt. Làm cách nào để tôi có thể giảm béo được 3 kg mà vẫn an toàn trong khoảng 5 ngày? (Hoàng Thùy Minh)

http://giamcan.biz/the-duc-giam-can/ 




Trả lời:
Thực đơn ngày Tết thường gồm những món giàu tinh bột, đạm và chất béo khiến ta tích mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, thời tiết Tết năm nay lại rất lạnh giá, khiến chúng ta lười vận động, từ đó cơ thể sẽ dễ dàng béo lên. Muốn giảm cân nhanh và thật nhiều trong khoảng thời gian ngắn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi quyết định bạn cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

vòng hai quá cỡVòng hai quá cỡ
Theo các chuyên gia giảm béo, muốn giảm cân nhanh từ một đến 3 kg trong khoảng thời gian ngắn 5 ngày, bạn phải cần lựa chọn phương pháp thật sự an toàn, mà phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật là một ví dụ.
Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật dựa trên nguyên lý tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt kết hợp với tinh dầu và máy móc công nghệ cao. Ngoài tinh dầu giảm béo được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, kem giảm béo Direia công nghệ nano (made in Japan) dùng trong quy trình này hiện đang là sản phẩm giảm cân nhanh uy tín và được tin dùng tại Nhật.
Giam beo bung de tu tin dien vay ngay cuoiGiảm béo bụng để tự tin diện váy ngày cưới
Quy trình này sử dụng máy xung điện quang được tích hợp 4 công nghệ hiện đại nhất gồm: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ, điều chỉnh cân đối cơ thể bằng lực hút chân không, làm săn chắc bằng ánh sáng Bio. Chúng có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, giảm béo nhanh, ngăn chặn sự tái tạo mỡ. Mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt, hiệu quả giảm cân nhanh chóng, tự nhiên và nhìn thấy được sau từng buổi trị liệu.
Phương pháp này không phải ăn kiêng, uống thuốc hỗ trợ giảm cân, không phẫu thuật, không chảy máu… Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật còn được gọi là “giảm béo đa tác dụng” vì cùng một liệu trình giảm béo, bạn vừa được giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon gọn, vừa được trẻ hóa làn da vùng trị liệu, điều trị chứng đau lưng, đau xương, đau khớp bằng vật lý trị liệu.
Một liệu trình giảm cân nhanh chỉ gồm 5 buổi liên tiếp, mỗi buổi kéo dài trong 90 phút.


 
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét