Site Map

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Giảm cân bằng cà chua

Cũng giống như ăn chuối, ăn cà chua thường xuyên và đúng cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Phương pháp giảm cân này đã được không ít chị em phụ nữ tại Nhật bản áp dụng và kiểm chứng.
>> Giam can bang the duc
>> Giam can bang thuc pham



Cà chua là loại thực phẩm chứa vitamin A, B6, C, B1, B2 và các chất bổ dưỡng như đạm, đường, béo và cung cấp ít năng lượng rất thích hợp với người sợ mập. Cà chua có thể đưa vào khẩu phần ăn hàng ngày thay thế cho các loại thức ăn có quá nhiều chất béo. Dưới đây là cách ăn kiêng giảm cân bằng cà chua, bạn có thể tham khảo:

Nuoc ep ca chuaMột cốc nước ép cà chua rất tốt trong bữa ăn của bạn
Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.
Lưu ý cùng bạn:
Ca chua giam canNếu biết sử dụng đúng cách cà chua có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nếu bạn thực hiện nghiêm túc chế độ trên trong vòng 10 đến 14 ngày, bạn sẽ giảm cân được 4 đến 5 kg. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với các thực đơn ăn kiêng khác nhằm tránh sự nhàm chán. Nhiều bạn gái với tâm lý cho rằng cà chua mang lại cho mình một làn da đẹp nên ăn cà chua bất cứ lúc nào có thể. Thậm chí, còn có nhiều người nghĩ nếu như ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở nên thon thả hơn. Quan niệm đó thực sự là sai lầm. Cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (ăn sống, uống sinh tố), đó là điều mà các nhà dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên bạn. Bởi có như vậy mới giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh dạ dày, đường tiêu hóa. Thường xuyên ăn cà chua trước bữa cơm sẽ không chỉ khiến cho bụng bạn cảm thấy khó chịu, ăn cơm không ngon miệng mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh loét, dãn dạ dày.
Do đó, để có một làn da đẹp, một sức khoẻ tốt, bạn cần biết cách ăn cà chua sao cho khoa học, hợp lý. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này chống chỉ định với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tuỵ và viêm túi mật .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét