Site Map

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Váy cho người có vòng 2 to

Nếu bạn chưa có điều kiện để giảm cân bạn có thể chọn giải pháp khắc phục sau đây để có vòng hai trông nhỏ nhắn hơn. Đó là cách chọn váy cho người có vòng 2 to.
1) Trang phục dáng chữ A

http://giamcan.biz/cach-giam-can/ 


 

Bạn có thể mặc váy chữ A để che đi vòng hai của mìnhBạn có thể mặc váy chữ A để che đi vòng hai của mình
Những bộ trang phục có phần chiết eo và  dáng xòe chữ A luôn có hiệu quả cho bạn khi cần tạo dáng vẻ đồng hồ cát cân đối. Cũng giống như peplum, trang phục dáng chữ A với phần đuôi váy/ áo xòe sẽ tạo cảm giác vòng 2 thon gọn hơn bình thường. Nhất là khi bạn kết hợp cùng với những đôi cao gót, suất combo này sẽ mang lại những ánh nhìn trầm trồ cho cô nàng dáng chuẩn chân dài trước mặt họ.
2) Váy wrap
Với kiểu này bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của mìnhVới kiểu này bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của mình
Những chiếc váy wrap với vòng eo được cuốn duyên dáng bằng một dải váy nhỏ xinh là thứ  trang phục dễ mặc dễ đẹp nhất của phái nữ  ngày nay. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn với loại trang phục này. Những chiếc váy wrap duyên dáng sẽ ôm lấy cơ thể bạn và nhấn nhá vào đúng những điểm thích hợp để làm nổi bật lên những đường cong tuyệt mỹ bạn sở hữu. Đồng thời, nó còn là thứ trang phục hữu dụng với các cô nàng có vòng 2 thừa mỡ bởi chúng sẽ dễ dàng che đi những khuyết điểm này của bạn.
3) Những đường viền màu sắc
Những đường viền cũng khiến cho bạn nhỏ xinh hơnNhững đường viền cũng khiến cho bạn nhỏ xinh hơn

http://giamcan.biz/tin-tuc/cach-giam-can-hieu-qua/

Trang phục viền (panel items) chỉ những loại trang phục gồm 2 màu đối lập nhau, trong đó 1 màu sắc  được dùng để tạo nên những đường line ở hai bên cơ thể. Loại trang phục này không chỉ khiến bạn tạo cảm giác thanh mảnh cho người đối diện. Với những đường line khéo léo, bạn còn có thể đánh lừa thị giác của mọi người với một vòng eo trong mơ.
4) Váy peplum
Kiểu váy này khiến bạn trẻ trung hơnKiểu váy này khiến bạn trẻ trung hơn
Kiểu váy peplum là một xu hướng của thời trang xuân hè 2012. Đó là chi tiết chiết eo nhỏ nhắn và xòe rộng ở phần chân áo. Với kiểu dáng thông minh này mà phần eo của người mặc trông mi nhon hơn hẳn, đồng thời giúp che đi phần bụng dưới. Vừa sành điệu, lại vừa ngụy trang được phần mỡ bụng.
5) Váy in họa tiết
Hồ Ngọc Hà rất khéo léo khi lựa chọn váy họa tiếtHồ Ngọc Hà rất khéo léo khi lựa chọn váy họa tiết
Họa tiết sẽ tạo ra một ảo ảnh xóa nhòa đi đường cong mấp mô trên phần bụng, nhất là những loại họa tiết trừu tượng, được sắp xếp không theo một thể thống nhất nào.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

2 nhận xét:

  1. Bạn đang tìm mua thuốc nở ngực. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

    Trả lờiXóa