Site Map

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Victoria Beckham với bí quyết giảm cân nhanh

Trên tạp chí Vogue, nhà thiết kế 37 tuổi Victoria Beckham cho biết cô đã lao vào tập luyện ngay sau khi sinh con gái Harper Seven vào tháng 7 năm ngoái. Các bài tập kết hợp với việc chạy bộ 6 lần mỗi tuần đã mang lại cho cô kết quả giảm cân tốt hơn mong đợi. “Tôi tập luyện rất nhiều, đặc biệt là chăm chỉ tập chạy 6 ngày/tuần. Tôi là người đã làm gì là làm say mê”.

http://giamcan.biz/



Trước đó, do bác sĩ đã cảnh báo rằng tuyệt đối không được tập thể dục quá nặng ít nhất trong 8 tuần sau khi mổ đẻ, nên Vic chỉ dám tập những động tác nhẹ nhàng kết hợp với chế độ ăn kiêng. Trong thời gian này Vic chủ yếu dành cho các bài tập nhẹ với Pilates trong khoảng 10 phút mỗi ngày. Việc chạy chỉ chính thức bắt đầu khi bác sĩ của Vic cho rằng cơ thể cô có thể thích ứng được.

Victoria BeckhamVictoria Beckham với bí quyết giảm cân nhanh
Ngoài chạy, bà mẹ bốn con còn theo đuổi chế độ tập luyện rất vất vả của huấn luyện viên nổi tiếng Tracy Anderson, người chuyên tập cho các khách hàng nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, Cheryl Cole và Madonna.
Chế độ ăn kiêng cũng là một bí quyết không nhỏ của Vic. Chỉ 5 ngày sau sinh, Vic đã bắt đầu chia nhỏ thành 5 bữa ăn không bao gồm tinh bột mà chỉ có rau xanh, nước lọc, hoa quả và ăn vặt các loại hạt như hạt dẻ, hạt điều, lạc..

http://giamcan.biz/thuc-don-giam-can/

Hiện giờ cô vẫn trung thành với khẩu phần ăn kiêng đặc biệt này, kết hợp với việc bổ sung cá hồi hun khói, tôm với ớt, sushi cá ngừ, trứng.
Victoria BeckhamThân hình mảnh dẻ của Victoria Beckham sau giảm cân
Vic còn bật mí bí quyết giúp cô cao và thon hơn, đó là nhờ những mẫu váy do chính cô thiết kế. “Dù chỉ cao có 1,62m nhưng ai cũng nghĩ tôi cao hơn, đó không phải là nhờ những đôi giày lênh khênh mà là nhờ những chiếc váy. Không chỉ giúp cơ thể thon gọn và cao hơn, các mẫu váy này còn khoe vòng eo nhỏ, giúp tôn số đo vòng 1 và vòng 3″.
Không những thế, công việc cũng giúp Vic giảm cân nhanh chóng. Cô cho biết mình là người say mê công việc và sẵn sàng vùi đầu vào những mẫu thiết kế cho khi sản phẩm được hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do khiến những mẫu thời trang của Vic được đón nhận đến như vậy.
Cho đến bây giờ, nhà thiết kế 37 tuổi cho biết cô đã có thể tự tin với công việc mới. “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và phải mất một thời gian dài tôi mới có thể thừa nhận rằng mình cũng không đến nỗi tệ trong lĩnh vực này


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét