Site Map

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Bí quyết giảm cân của HyunA


Không ai có thể phủ nhận rằng hầu hết các ngôi sao diễn viên hay ca sĩ đều có một thân hình đẹp, hấp dẫn. Để có những “đường cong chết người” này nhiều ngôi sao đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, chế độ tập luyện và ăn uống. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân của HyunA.- một ngôi sao hàng đầu châu Á.

1) Tìm hiểu đôi nét về HyunA:
HyunA tên thật là Kim Hyun Ah  sinh ngày 6 tháng 6 năm 1992 được biết đến với nghệ danh HyunA. Cô ra mắt công chúng với vai trò là rapper chính, nhảy chính nhóm 4minute.

Cô gái sinh năm 92 này đã từng quyết tâm giảm cânCô gái sinh năm 92 này đã từng quyết tâm giảm cân
Cô đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá:
  • Hạng 85 trong top “100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới” đăng trên tờ FHM (For Him Magazine) của Singapore
  • Nhận được giải 2011 YouTube Kpop Awards
Đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng 20 ca khúc của năm 2011 của tạp chí Spin
2) Bí quyết giảm cân của HyunA:
Trong tập cuối của chương trình “Sang Sang Plus Season 2” phát trên kênh KBS 2TV, HyunA – cựu thành viên của nhóm Wonder Girls và hiện giờ đang là thành viên của 4Minute đã bật mí về chuyện giảm cân của mình.
Phải quyết tâm cô mới có dáng eo chuẩn như thế n ày.Phải quyết tâm cô mới có dáng eo chuẩn như thế n ày.
Như HyunA cho biết thì “để có được vóc dáng bây giờ, tôi đã giảm 17 kg”.
HyunA tiết lộ cô bắt đầu giảm cân từ hồi tiểu học. Nhưng có vẻ như chế độ giảm độ giảm cân khắt khe được áp dụng để giảm xuống gần hai chục kg giữa lúc tuổi ăn, tuổi lớn đã góp phần khiến HyunA sau đó phải tạm biệt Wonder Girls.
Dù là bí quyết nào cũng đòi hỏi người thực hiện phải có quyết tâmDù là bí quyết nào cũng đòi hỏi người thực hiện phải có quyết tâm
HyunA giờ đã có dáng chuẩn không cần chỉnh, cô sở hữu vòng eo 58,4cm. HyunA ngày càng khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu đó qua những màn vũ đạo đầy sôi động nhưng không kém phần gợi cảm, cuốn hút, khoe đường cong cơ thể và chiếc eo thon nhỏ gọn đến mê hoặc.

Nguồn: http://Giamcan.biz/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét