Site Map

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn

Có thể bạn thấy khó tin rằng một Hà Anh Tuấn có phần hơi gầy bây giờ lại từng sở hữu một thân hình đồ sộ với số cân nặng lên tới 110 kg. Hồi nhỏ, tuấn thường bị bạn bè gọi với cái tên theo đúng hình thể của anh, đó là “béo” và cho đến khi tuấn học cấp 3 tuấn nặng hơn 110 kg. Điều này một phần là do di truyền từ bố mẹ anh một phần lớn nữa cũng là do chế độ ăn uống hơi quá của Anh Tuấn, khi còn 5-6 tuổi mỗi bữa Tuấn có thể ăn hết 2 tô cơm to đùng.

http://giamcan.biz/




Ha Anh TuanHà Anh Tuấn ngày xưa
Tuy nhiên khi anh chàng này đi du học bên Đức, anh đã quyết tâm “khổ luyện” để giảm cân. Và ngày anh trở về nước gần như bạn bè anh không ai nhận ra vì Tuấn “béo” giờ đã trở thành một người với thân hình khá chuẩn với cân nặng 70 kg. Mọi người thật khó tin khi Tuấn đã giảm được 40 kg.
http://giamcan.biz/thuc-don-giam-can/

Thật sự bạn sẽ không thể giảm cân được nếu bạn không có quyết tâm cao độ, kể cả Hà Anh Tuấn cũng vậy. Tuấn đã đặt ra mục tiêu giảm cân rõ ràng và quyết tâm thực hiện cho bằng được. Tuấn duy trì chế độ ăn uống hợp lý cùng với chạy bộ hàng ngày. Những ngày đầu tuấn chạy khoảng 1km, sau đó nâng dần lên 2km, rồi 5km, có khi quyết tâm cao độ anh đã chạy đoạn đường 10km. Còn về chuyện ăn uống, thức ăn chính của Tuấn là cà rốt, mỗi ngày anh ăn rất nhiều cà rốt, ăn cho đến khi cảm thấy no thì thôi và anh cũng hạn chế ăn những thức ăn có nhiều chất đường và chất béo.
Ha Anh TuanHà Anh Tuấn với thân hình “mi nhon” ngày nay
Và với nỗ lực hết mình như vậy chỉ sau một tháng rưỡi, Tuấn đã giảm được rất nhiều cân. Anh cảm thấy rất hài lòng với những kết quả mình đã đạt được và anh còn quyết tâm nỗ lực hơn nữa cho đến khi anh còn khoảng 70 kg thì dừng lại.
Bây giờ để giữ cân nặng Tuấn vẫn duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với vận động nhẹ nhàng. Lời khuyên mà Hà Anh Tuấn muốn gửi đến mọi người đó là dù giảm cân hay làm bất kỳ điều gì trong cuộc sống, muốn đạt được kết quả tốt bạn phải có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm để đạt được mục tiêu đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét