Site Map

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Ăn uống đúng cách giúp bạn giảm cân

Giảm cân để lấy lại thân hình mảnh mai, duyên dáng không hề khó nếu bạn biết tận dụng những thực phẩm xung quanh mình. Với những tác dụng tuyệt vời không chỉ trong giảm cân, những thực phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để có được cơ thể khỏe mạnh và thon gọn.
1. Bưởi
Bưởi là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C giúp trung hòa chất đạm, chất béo và lượng protit trong thức ăn, kích thích tiêu hóa và đánh tan lượng mỡ thừa cũng như giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ vùng bụng – nguyên nhân của tình trạng béo bụng.

BuoiBưởi giúp bạn giảm cân hiệu quả
Ngoài ra, việc bổ sung bưởi thường xuyên còn giúp bạn giảm nguy cơ mắc các căn bênh về tim mạch.
2. Bí ngô
Bí ngô tuy chứa hàng lượng calo rất thấp, chỉ khoảng 40g kilo calo/1kg bí ngô nhưng lại giầu hàm lượng đường tự nhiên và chất xơ  nên sẽ không gây ra tình trạng béo bụng hay béo phì mà lại rất có lợi cho hệ tương hóa.
Bi ngoBạn có thể giảm cân hiệu quả với bí ngô
Bạn nên bổ sung thêm bí ngô vào thực đơn ăn uống hàng ngày trong các bữa ăn với cấc món luộc, nấu. Lưu ý, bạn nên hạn chế việc chế biến bí ngô với dầu mỡ.
3. Thịt bò
Hầu hết mọi người khi giảm cân đều hạn chế ăn các loại thịt, có người còn từ chối tuyệt đối với thịt trong các bữa ăn. Nhưng có thể bạn không biết tác dụng tuyệt vời của thịt bò trong việc giảm cân. Ăn thịt bò bạn sẽ có cảm giác no lâu bởi thịt bò rất giàu hàm lượng protit và chứa ít chất béo. Ngoài ra, ăn thịt bò còn có giúp tăng cường sự chuyển hoá và trao đổi chất trong cơ thể.
Thit boThịt bò chứa ít chất béo, rất tốt cho bạn giảm cân
Bạn cũng nên hạn chế việc chế biến thịt bò nhiều dầu mỡ hoặc kết hợp với những thực phẩm béo khác. Tốt nhất bạn nên luộc hoặc hấp thịt   bò, vừa đơn giản lại giúp bạn giảm cân hiệu quả.
4. Chè xanh
Che xanhChè xanh giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể
Tác dụng giảm béo, giảm cân từ loại đồ uống thông dụng này đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian và được khá nhiều người áp dụng. Chè xanh chứa các chất chống oxi hóa giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tốt cho hệ tiêu hóa và kích thích quá trình trao đổi chất. Chè xanh có tác dụng tuyệt vời trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả
Trước bữa ăn bạn nên uống 1 cốc nước chè xanh. Nó sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói và thèm ăn.


Nguồn: Giảm cân nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét