Site Map

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Có thể giảm cân bụng đồng thời làm cả phẫu thuật khác được không?

Câu hỏi : Chào chuyên mục tư vấn, tôi năm nay 42 tuổi,hiện tôi muốn giảm béo vùng bụng của mình, tôi được biết có công nghệ giảm béo bằng laser Lipo rất hiệu quả, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Cho tôi hỏi tôi có thể giảm cân bụng đồng thời làm cả phẫu thuật nâng mũi được không? Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi qua về phương pháp Lipo và công nghệ nâng mũi S – Line , tôi xin cảm ơn.
Trả lời:
Chào chị!

Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của giamcan.biz, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Bạn có thể làm đồng thời cả nâng mũi kết hợp với giảm mỡ bụng bằng laser Lipo. Bạn hoàn toàn yên tâm khi kết hợp làm cả hai dịch vụ cùng một lúc bời vì trước khi làm, bạn được tư vấn và khám rất kỹ lưỡng. Ngoài ra bạn còn phải trải qua một cuộc khám sức khỏe tổng quát, nếu bạn đủ sức khỏe bác sĩ sẽ tiến hành làm cho bạn.
- Về phương pháp Laser lipo : Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam khuyên dùng. Bằng việc sử dụng Công nghệ Lipolysys, Laser  Lipo biên pháp hoàn hảo trong việc giảm mỡ thừa hầu hết các vùng trên cơ thể đặc biệt vùng bụng, bắp vai, bắp chân, cánh tay, nọng cằm…Thông thường sau khoảng 60 phút tiến hành quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo, khách hàng sẽ cảm thấy hết sức thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường.
- Về phương pháp nâng mũi S – Line: Đây cũng là một phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.heo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ“Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên”.Công nghệ tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là công nghệ Nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay và đang được ưa chuộng ở Hàn Quốc.
Phương pháp tạo dáng mũi S- Line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được các bác sĩ tư vấn cho bạn cụ thể hơn về phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét