Site Map

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Giảm béo bằng các loại quả


Có nhiều loại quả không chỉ là thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bạn,mà còn giúp bạn giảm cân tốt nữa. Sau đây mời bạn cùng giamcan.biz tìm hiểu cách giảm béo bằng các loại quả:
1) Cà chua
Bụng dưới to là nỗi lo lắng và đau khổ của hầu hết nữ nhân viên văn phòng thường ngồi hàng giờ trước màn hình vi tính.

Cà chua môt loại quả giúp bạn giảm cânCà chua môt loại quả giúp bạn giảm cân














Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn nên ăn cà chua tốt nhất trước bữa ăn.
2)Dưa hấu
Dưa hấu có chứa nhiều đường nhưng lượng đường trong dưa hấu không đủ để làm bạn tăng thêm cân.
Dưa hấu giúp bạn giảm cân tốt nhấtDưa hấu giúp bạn giảm cân tốt nhất
Dưa hấu có chứa nhiều limocitrin acid, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân bạn thon gọn hơn.
3) Ôỉ:
Ổi giàu vitamin C, bổ trợ ruột, giúp thải độc tố và tăng cường vai trò của   tiêu hóa. Kiwi rất giàu vitamin C, chất xơ, có thể làm giảmcholesterol, ngăn   ngừa táo bón và ngăn chặn sự tích tụ của các chất độc hại chuyển hóa trong cơ   thể. Khế xanh rất giàu axit trái cây và chất xơ, giúp thải độc tố, giảm sưng   tấy. Ổi giàu vitamin C, bổ trợ ruột, giúp thải độc tố và tăng cường vai trò   của tiêu hóa
Ôỉ là một loại quả giúp bạn giảm cân nhanhÔỉ là một loại quả giúp bạn giảm cân nhanh
4) Các loại quả khác: Chanh, dứa, chuối, bưởi
Chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao   đổi chất. Ngoài ra, lượng vitamin C trong chanh cao, giảm béo rất hiệu quả.
Chanh là 1 loại quả tốt, giúp bạn giảm cânChanh là 1 loại quả tốt, giúp bạn giảm cân
Dứa rất giàu chất xơ, có tác dụng nhuận tràng. Chuối giàu chất xơ, kích thích   hoạt động dạ dày, ruột. Chuối hấp thụ lâu nên có thể duy trì năng lượng, do   đó, bạn ăn ít hơn. Bưởi rất giàu protein, vitamin C, axit hữu cơ và canxi, phốt   pho, magiê, natri và các yếu tố cần thiết khác, có thể thúc đẩy sự trao đổi   chất của gan. Trong 100 gr bưởi chứa không đến 1 gr chất béo, 57 kcal nên là   thực phẩm giảm cân rất tốt. Dứa rất giàu chất xơ, có tác dụng nhuận tràng.

Nguồn: http://Giamcan.biz/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét