Site Map

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Cực bất ngờ với cách chăm sóc vòng 3 chuẩn như phụ nữ Brazil

Một vòng mông căng tròn, đầy đặn, mềm mại mịn màng là nét quyến rũ đặc quyền của phái đẹp. Tuy nhiên bạn đã biết cách chăm sóc vòng 3 hiệu quả chưa? Liệu bạn có biết làm sao để giảm mỡ thừa cho vòng 3 săn chắc? Nên làm gì để làn da vùng mông mịn màng, không có  vết thâm? Cùng theo dõi cách chăm sóc vòng 3 chuẩn như phụ nữ Brazil – đất nước của phái đẹp có vòng mông đáng mơ ước nhất thế giới!

>> Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp như Kim Kardashian

>> Nâng mông nội soi có an toàn không

cach cham soc vong 3
Cực bất ngờ với cách chăm sóc vòng 3 chuẩn như phụ nữ Brazil
1. Thế nào là vòng mông đẹp?
Một vòng 3 đẹp không chỉ dừng lại ở kích thước mà còn phải săn chắc, gọn gàng cân đối với làn da căng mịn, không nhăn nheo, sần sùi. Mặc dù các lời khuyên để có vòng 3 căng tròn bạn nên tăng cường lượng chất béo vào vùng mông. Tuy nhiên, khi những vùng mỡ thừa tích tụ quá nhiều sẽ không chỉ làm cho cơ thể mất đi những đường cong tuyệt vời nữa mà còn làm cho vùng da trở nên khô sần, kém săn chắc láng mịn.
Do đó để có một vòng mông đẹp cần phải đảm bảo cả ba yếu tố: kích thước, độ săn chắc, làn da mềm mại. Trong đó, việc loại bỏ chất béo xấu, mỡ thừa ở vùng mông sẽ là yếu tố cần và đủ để đáp ứng cả ba tiêu chí trên. Vậy làm thế nào để loại bỏ chất béo xấu vùng mông?
cham soc vong 3
Vòng mông căng tròn đầy đặn là nét quyến rũ đặc quyền của phái đẹp
2. Học cách loại bỏ mỡ thừa vùng mông của phụ nữ Brazil
Để loại bỏ chất béo vùng mông có rất nhiều phương pháp như thực hành một chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện các bài tập dành riêng cho vòng ba. Nhưng đối với đất nước của những vòng mông nóng bỏng nhất trên thế giới, pháu đẹp Brazil lại có những bí quyết riêng rất độc đáo, hiệu quả và an toàn.
Dùng cát biển chà xát lên vòng 3
Đất nước Brazil luôn nổi tiếng với những biển xanh cát trắng. Những bãi biển trải dài ngút tầm mắt không chỉ là một lợi thế du lịch của đất nước này mà còn được phái đẹp Brazil tận dụng như một giải pháp tự nhiên miễn phí vừa để thư giãn vừa mang lại làn da mịn màng tươi trẻ cho vòng 3.
cham soc vong 3
Các nàng eva của Brazil không quên dùng cát chà xát nhẹ nhàng lên cơ thể
Mỗi khi tắm biển, các nàng eva của Brazil không quên dùng cát chà xát nhẹ nhàng lên vòng 3. Các chất có trong những hạt cát mịn màng không chỉ giúp relax cơ thể, tẩy tế bào chết mà động tác xoa cát theo vòng tròn lên da còn giúp kích thích cơ thể giải phóng, làm thông thoáng lỗ chân lông, cho làn da vòng 3 tươi mới.
Ngoài ra, đi bơi cũng là một trong những cách giúp vòng 3 thêm nở nang, săn chắc. Hoạt động bơi giúp cho toàn bộ cơ thể phải vận động với nhịp thở đều đặn giúp bạn vừa giữ dáng, vừa làm cơ thể khỏe mạnh hơn.
Học tập theo cách làm đẹp vòng 3 của phụ nữ Brazil, bạn có thể tham gia những khóa bơi hoặc sử dụng muối biển làm hỗn hợp tẩy tế bào chết thay thế cho cát.
cach cham soc vong 3
Sử dụng muối biển làm hỗn hợp tẩy tế bào chết thay thế cho cát
Công thức làm hỗn hợp muối biển tẩy tế bào chết như sau: trộn 2 thìa muối biển với 2 thìa tinh dầu trái cây hoặc tinh dầu thực vật (như jojoba, olive, hạnh nhân, mơ, nho, táo… ), thêm  5-10 giọt tinh dầu mùi hương bạn thích rồi trộn đều. Bảo quản hỗn hợp trong lọ thủy tinh để sử dụng dần. Mỗi lần bạn chỉ cần dùng 1/2 thìa muối massage nhẹ nhàng vùng mông rồi rửa sạch với nước mát.
 Bã cà phê giúp vòng 3 mịn màng, trơn láng
Ngoài bãi biển, đất nước Brazil còn nổi tiếng với cà phê. Đây cũng là một loại nguyên liệu quen thuộc được phái đẹp Brazil sử dụng để làm đẹp cho vòng 3. Cà phê xay được ngâm vào nước nóng, lọc mấy bã rồi bọc lại trong khăn ấm hoặc dải rong biển sau đó chườm nhiều lần lên vòng 3, giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc, căng mịn, không còn mỡ thừa lồi lõm dưới da.
cham soc vong 3
Bã cà phê có chứa chất chống oxy hóa làm tan mỡ
Bã cà phê có chứa chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như làm tan mỡ thừa ở các vùng bụng, đùi, cánh tay, mông. Bạn sẽ không thấy bất ngờ khi thấy các vùng da sần sùi trở nên mịn màng, đàn hồi hơn, khi áp dụng chà xát bã cà phê thường xuyên.
Để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết, làm sáng da với bã cà phê rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị bã cà phê trộn đều với dầu dừa rồi thoa đều lên vòng 3 sau khi đã làm ướt và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút. Nhớ xoay tròn theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong. Sau đó tắm sạch lại với nước ấm.
Bạn cũng có thể trộn bã cà phê với đường nâu để có hỗn hợp tẩy tế bào chết làm da mông sáng mịn cũng như giúp kích thích tuần hoàn máu tại đây cho vòng mông thêm săn chắc, khỏe mạnh.
Để có được vòng 3 săn chắc, căng tròn cân đối nóng bỏng như của các cô nàng Brazil không khó. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có được vòng mông đẹp như vậy nhờ áp dụng phương pháp tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét