Site Map

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Làm cách nào để giảm mỡ bụng hoàn toàn chỉ sau 60 phút

Phụ nữ làm văn phòng thì luôn đau đầu về việc làm cách nào để giảm mỡ bụng hoàn toàn chỉ sau 60 phút không cần mất quá nhiều thời gian. Phụ nữ sau sinh thì lại đau đầu về việc làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh, giúp họ lấy lại được thân hình eo thon trong thời gian ngắn nhất… Chị em sinh ra đã mang theo mình cái danh phái đẹp nên cũng đành gánh theo cả nỗi lo mà phái đẹp hay mang. Vậy đâu là câu trả lời? 

lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-hoan-toan-chi-sau-60-phut
Làm cách nào để giảm mỡ bụng hoàn toàn chỉ sau 60 phút
Giảm mỡ bụng bằng ăn kiêng? Bạn có chắc là cách làm hay nhất?
Có lẽ ăn kiêng là câu trả lời thường thấy nhất khi được hỏi “Làm cách nào để giảm mỡ bụng?”. Ăn kiêng giảm mỡ bụng được không? Xin khẳng định là có nhưng không phải là cách giảm mỡ bụng tuyệt vời. Tại sao ư? Bởi lẽ:
Ăn kiêng khiến bạn vô cùng khổ sở
Hãy nghĩ mà xem, những món ăn khoái khẩu của bạn sẽ bị cắt giảm một cách tối đa vì chúng “béo”. Thân hình đẹp hơn, tuyệt thật đấy nhưng có chắc bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn?
Rồi chưa kể đến những cuộc vui, bạn bè, liên hoan, cafe trò chuyện… Trong khi bạn bè có thể thoải mái ăn uống, nói cười, gọi món mà họ thích thì bạn lại trở nên tách biệt với đám đông bằng một khẩu phần không mỡ dầu, không tinh bột, không đường…
Ăn kiêng và ăn kiêng, bạn cứ liên tục phải ăn kiêng, phải kéo dài những tháng ngày khổ sở bởi nếu dừng lại bạn hoàn toàn có thể trở về hình dáng ban đầu.
lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-hoan-toan-chi-sau-60-phut
Ăn kiêng làm bạn thấy khổ sở và mệt mỏi
Ăn kiêng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe
Có nhiều phương pháp ăn kiêng được chị em phụ nữ kháo nhau như low carb, uống chanh muối, uống nước bưởi ép…
Những cách làm này cho hiệu quả giảm cân tương đối tốt vì đốt cháy calo, mỡ thừa rất nhanh nhưng để đẹp hơn bạn lại phải đánh đổi bằng sức khỏe. Chế độ ăn low carb là chế độ “giã biệt” mọi loại tinh bột và đường. Dù những thành phần này gây béo cho cơ thể nhưng chúng cũng là những chất cần thiết mà cơ thể không được phép bỏ qua. Tinh bột rất tốt cho tư duy, trí nào, đường giúp tăng cường năng lượng sống cho cơ thể mỗi ngày. Việc bạn loại bỏ chúng khỏi khẩu phần ăn sẽ khiến cơ thể bạn ít nhiều suy nhược.
Ngoài ra, chế độ ăn low carb là chế độ “bao dung” với chất béo, dầu mỡ nên nó dễ khiến bạn bị mắc các bệnh về tim mạch, máu nhiễm mỡ… nguy hiểm khôn lường. Các cách thức ăn kiêng khác như uống chanh muối, nước ép bưởi trước bữa ăn… sẽ mau chóng tàn phá dạ dày của bạn.
lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-hoan-toan-chi-sau-60-phut
Ăn kiêng làm cơ thể bạn dần suy nhược
Làm cách nào để giảm mỡ bụng mà không phải ăn kiêng?
Bạn có tin không, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được mỡ thừa vùng bụng hết sức triệt để, duy trì hiệu quả dài lâu, lại rất an toàn chỉ trong 60 phút? Y học tiên tiến cùng sự đi lên nhanh chóng của ngành thẩm mỹ đã biến nhiều điều không thể thành có thể. Tất cả những lo ngại về việc giảm cân của chị em như ăn kiêng, tập luyện, mất an toàn, da nhão chùng… đều được giải quyết bằng một công nghệ duy nhất – công nghệ giảm mỡ nhanh Laser S-Lipick.
Laser S-Lipick giảm mỡ trên cơ thể bằng năng lượng laser. Tia laser với bước sóng 1064 nm, tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, loại bỏ các mô mỡ thông thường ngay dưới da và các mô mỡ cững phía trong. Sự loại bỏ mô mỡ, màng mỡ cứng đầu chính là thế mạnh của Laser S-Lipick mà các phương pháp giảm cân thông thường không có được. Đào thải toàn bộ mỡ thừa, phá tan màng mỡ là cách ngăn mỡ tích tụ trở lại tối ưu nhất. Sau khi mỡ bị đánh tan, hóa lỏng chúng sẽ bị đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng. Như vậy, mỡ được loại bỏ triệt để, không có khả năng tích tụ trở lại, kết quả giảm mỡ duy trì lâu dài mà không cần phải tập luyện, ăn kiêng.
lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-hoan-toan-chi-sau-60-phut
Laser S-Lipick hóa lỏng mỡ thừa
Bên cạnh đó, nhiệt lượng sóng Laser S-Lipick còn có công dụng sắp xếp lại collagen, kích thích quá trình sản sinh collagen mới, giúp vùng da điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.
Để giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick các bác sĩ sẽ trích một vết nhỏ trên da vùng bụng rồi đưa thiết bị chuyên dụng vào sâu bên trong giúp đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa chỉ trong 60 phút. Với 60 phút, bạn đã có ngay thân hình như ý mà không cần khổ sở ăn kiêng, tập luyện trong suốt thời gian dài.
Làm cách nào để giảm mỡ bụng hoàn toàn, triệt để, nhanh chóng? Giờ đây, bạn đã có câu trả lời.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét