Site Map

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tổng hợp chi phí giảm mỡ tại thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là một thẩm mỹ viện công nghệ cao, có chuyên môn sâu trong lĩnh vực giảm mỡ, giảm béo. Kangnam sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ giảm mỡ tối ưu, tân tiến nhất. Hiện nay, tại Kangnam có hai công nghệ giảm mỡ chính là Tri Lipo và Laser S-Lipick, cho kết quả giảm mỡ tuyệt đối an toàn, hiệu quả cao. Chúng tôi xin tổng hợp chi phí giảm mỡ tại thẩm mỹ viện Kangnam để bạn có sự lựa chọn phù hơp nhất.

giam-mo-2
Tổng hợp chi phí giảm mỡ tại thẩm mỹ viện Kangnam
Đây là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, giảm mơ bằng cách kết hợp giữa massage và sử dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại như sóng siêu âm, công nghệ V8 – Shape, tia hồng ngoại và năng lượng sóng RF giúp giảm mỡ nhanh, an toàn, hiệu quả cao.
Giảm mỡ bằng Tri Lipo có:
- Liệu trình: 4-10 lần
- Chi phí: 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ
Sau quá trình thăm khám và tư vấn, bác sĩ sử dụng sóng siêu âm tác động vào sâu lớp mỡ dưới da, phá vỡ màng tế bào mỡ, sau đó dùng lực cơ học của bàn tay, cổ tay massage tác động vào vị trí tích tụ mỡ, đánh tan mỡ thừa. Tiếp đó, bác sĩ sử dụng công nghệ V8 – Shape tạo áp lực chân không, tác động toàn diện vào mô mỡ, phân hủy các mô mỡ thừa trong cơ thể. Mỡ được hóa lỏng bằng tia hồng ngoại. Tia hồng ngoại làm cho các mao mạch, tế bào mỡ trong cơ thể vận động, hóa lỏng và đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết. Cuối cùng, bác sĩ sử dụng năng lượng sóng RF tạo hiệu ứng phân hủy mỡ và sinh nhiệt, qua đó làm săn chắc da, kích thích tăng sinh collagen, trẻ hóa da. Sóng RF còn giúp tăng tuần hoàn máu, tăng dẫn lưu bạch huyết.
Tri-lipo
Giảm mỡ không cần phẫu thuật bằng Tri Lipo
Đây là công nghệ giảm mỡ cho hiệu quả cực cao. Mỡ bị hóa lỏng, đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị hút mỡ chuyên dụng. Công nghệ này giảm mỡ rất an toàn, có thể áp dụng cho nhiều vùng trên cơ thể. Với một lần duy nhất, bạn đã có thể loại bỏ toàn bộ mỡ thừa, mỡ không tái hình thành, kết quả giảm mỡ dài lâu.
- Liệu trình: 1 lần (kéo dài 60-90 phút)
- Chi phí:
+ Giảm mỡ bụng: 30 – 35.000.000 VNĐ
+ Giảm mỡ vùng eo: 10 – 15.000.000 VNĐ
+ Giảm mỡ đùi: 50 – 60.000.000 VNĐ
+ Giảm mỡ vùng cằm: 15 – 20.000.000 VNĐ
+ Giảm mỡ vùng vai: 20 – 25.000.000 VNĐ
+ Giảm mỡ cánh tay: 20 – 25.000.000 VNĐ
Laser-Lipo
Công nghệ Laser S-Lipick giảm mỡ một lần duy nhất
Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ gây mê cho khách hàng rồi trích một lỗ nhỏ trên da tại vùng cần giảm mỡ. Bác sĩ đưa thiết bị nội soi và Laser S-Lipick vào sâu trong da, sử dụng năng lượng laser để loại bỏ mỡ thừa, hóa lỏng mỡ và hút mỡ ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Nhiệt lượng tỏa ra từ laser có khả năng sắp xếp lại collagen dưới da giúp da săn chắc hơn, không bị chảy xệ, nhão chùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét