Site Map

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Làm thế nào để trị mụn cám ở cằm nhanh nhất ?

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng mụn cám mọc chi chít ở cằm khiến vùng da này sần sùi, kém mịn màng, trắng sáng? Vậy làm thế nào để trị mụn cám  ở cằm nhanh nhất ? Phương pháp đối phó với mụn ở cằm như thế nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách để trị mụn cám dưới cằm hiệu quả nhất nhé.

Mụn cám tuy không gây hại nhiều cho da nhưng lại khiến da sần sùi. Mụn cám mọc ở cằm có thể ảnh hưởng tới vẻ đẹp đôi môi hay nụ cười tươi xinh của bạn. Vậy hãy mau áp dụng những cách sau đây để loại bỏ mụn cám ở cằm nhanh chóng, lấy lại chiếc cằm xinh mịn màng nhé.
Trị mụn cám với vỏ chuối
lam-gi-de-tri-mun-cam-o-cam
Sử dụng vỏ chuối trị mụn cám ở cằm
Bạn có thể tận dụng vỏ chuối tiêu để trị mụn cám ở vùng cằm theo cách sau: dùng dao lấy hết phần bên trong của vỏ chuối (phần màu vàng nhạt), dùng tay bóp nát sau đó thoa lên vùng cằm có mụn cám. Massage đều vùng da cằm từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại da. Hoặc bạn cũng có thể cắt vỏ chuối thành những miếng nhỏ sau đó chà nhẹ lên vùng da có mụn cám. Thực hiện 2 – 3 lần trong một tuần để loại bỏ mụn cám ở cằm nhé. (Xem thêm: Cách trị mụn hiệu quả nhất bằng chuối tiêu chín)
Trị mụn cám bằng bơ
lam-gi-de-tri-mun-cam-o-cam
Trị mụn cám vùng cằm hiệu quả với bơ
Bạn cũng có thể dùng bơ chín để trị mụn cám ở vùng cằm. Chỉ cần lấy ruột bơ, nghiền nát rồi trộn với dầu oliu. Đêm hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn sau đó thư giãn trong từ 10 – 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại da với nước mát. Trái bơ chín không chỉ giúp loại bỏ mụn ở cằm mà còn cung cấp vitamin giúp da mềm mại, sáng mịn hơn.
Trị mụn cám bằng tinh dầu thiên nhiên
Trị mụn ở trên cằm với tinh dầu thiên nhiên
Trị mụn ở trên cằm với tinh dầu thiên nhiên
Ngoài ra, tinh dầu thiên nhiên cũng là lựa chọn phù hợp giúp bạn trị mụn cám ở vùng da nhạy cảm này. Lựa chọn tinh dầu phù hợp với làn da như tinh dầu dừa oliu cho da khô, tinh dầu trà cho da dầu,… sau đó thoa lên vùng mụn và massage nhẹ nhàng. Các loại tinh dầu thiên nhiên là liệu pháp chăm sóc da cực tốt mà bạn không thể bỏ qua.
Chăm chỉ chăm sóc da với các nguyên liệu thiên nhiên trên có thể giúp bạn loại bỏ mụn cám và làm da mềm mịn thành công. Tuy nhiên, các phương pháp này đều đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả, cũng như không giúp điều trị mụn triệt để, tận gốc. Mụn vẫn có thể tái phát trở lại nếu bạn ngừng áp dụng.
Để giúp trị mụn cám hiệu quả triệt để, tận gốc, nhanh chóng, an toàn cho da, bạn nên tìm hiểu công nghệ Oxy-led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, được nhiều nước trên thế giới áp dụng trong điều trị mụn. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, giúp khách hàng trị sạch cả mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,… để có được làn da mềm mịn, trắng sáng.
Bạn có thể xem chi tiết qua bài viết Điều trị mụn cám hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led

0 nhận xét:

Đăng nhận xét