Site Map

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Xóa xăm môi không sẹo

Laser Toning là công nghệ xóa xăm tiên tiến và an toàn nhất hiện nay, có thể xóa được nhiều loại mực xăm, hình xăm tại những vùng da nhạy cảm như mí mắt, lông mày, xăm môi.

>>hình xăm nghệ thuật

>>xóa hình xăm không để lại sẹo

xoa-xam-moi-khong-seo
Xăm môi – phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng
Xăm môi là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Xăm môi giúp mang đến đôi môi tươi sáng, có được màu sắc yêu thích mà không cần trang điểm. Xăm môi giúp khắc phục được tình trạng môi thâm, môi không “ăn” son, son lên không đúng màu. Những ai yêu thích đôi môi rạng rỡ mọi lúc mọi nơi mà không cần trang điểm thì xăm môi chính là giải pháp phù hơp nhất.
Tuy nhiên, xăm môi cũng có nhiều nhược điểm như không thể đổi màu môi khi bạn muốn, rất khó đì son màu khác lên môi. Ngoài ra, xăm môi có đăc điểm là màu mực xăm sẽ lưu lại trên môi trong một thời gian rồi mờ, nhạt màu dần và không giữ được màu sắc như ban đầu. Do đo, nhiều chị em muốn xăm môi nhưng lại lo lắng về việc làm sao xoa được mực xăm triệt để.
xoa-xam-moi-khong-seo
Xăm  môi được nhiều người ưa chuộng
Xóa xăm môi cần hết sức lưu tâm
Khi xăm môi đã nhạt màu, khi màu mực xăm không còn phù hợp nhiều người đã quyết định xóa xăm môi. Tuy nhiên, xóa xăm môi cũng có không ít cách và không phải phương pháp xóa xăm nào cũng thực sự an toàn.
Nhiều người áp dụng xóa xăm bằng muối. Đây là cách làm an toàn nhưng cho hiệu quả không cao. Sau một thời gian dài, màu mực xăm vẫn không thể mất đi.
Phần đông mọi người thường dùng thuốc bôi, kem bôi để xóa xăm. Những phương pháp xóa xăm này có thể làm mờ đi vết xăm nhưng kéo theo đó là rất nhiều hậu quả khó lường. Các loại thuốc xóa xăm có chứa hàm lượng chất hóa học rất cao, chúng khiến vùng da có hình xăm bị bào mòn, dễ gây tổn thương. Xóa xăm bằng thuốc bôi nhiều khi khiến da bị mẩn ngứa, nóng rát và sưng rộp như bị bỏng. Đáng sợ hơn cả là phần lớn các trường hợp xóa xăm môi đều để lại sẹo.
xoa-xam-moi-khong-seo
Xóa xăm môi có thể gây sẹo xấu
Công nghệ xóa xăm môi an toàn, không sẹo
Để xóa xăm an toàn, hiệu quả, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn các phương pháp xóa xăm công nghệ cao. Trong các công nghệ xóa xăm hiện nay thì công nghệ Laser Toning được đánh giá cao hơn cả nhờ khả năng xóa xăm nhanh, triệt để, loại bỏ hình xăm một cách an toàn, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Laser Toning có khả năng loại bỏ hình xăm ở những vùng da nhạy cảm nhất như môi, mi mắt, lông mày do đó xóa xăm môi bằng Laser Toning là lựa chọn an toàn dành cho bạn.
Laser Toning sử dụng năng lượng laser với 2 bước sóng, tác động lên toàn bộ da, từ lớp sâu thượng bì tới hạ bì, giúp lấy đi màu mực xăm nhanh chóng. Tia laser bắn phá các sắc tố, khiến chúng vỡ ra thành nhiều mảnh rồi đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Nhờ khả năng điều chỉnh cao, các bác sĩ sẽ chỉnh mức sóng phù hợp nhất với bạn nhờ đó xóa xăm nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo trên da.

xoa-xam-moi-khong-seo
Laser Toning xóa xăm môi an toàn, hiệu quả
Mời bạn tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây hoặc gửi câu hỏi, thắc mắc đến cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn (phía dưới bài viết).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét