Site Map

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Tại sao tắm trắng cần thực hiện nhiều bước?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Tôi đang có ý định đi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện nhưng tôi có một thắc mắc là tại sao quy trình tắm trắng cần thực hiện nhiều bước như vậy? Và có tốn thời gian không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.

tai-sao-tam-trang-can-thuc-hien-nhieu-buoc

Trả lời:
Bạn thân mến!
Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới dịch vụ tắm non tại thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau
Thứ nhất, về câu hỏi tại sao tắm trắng lại cần thực hiện nhiều bước, nhiều công đoạn, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Da trắng hay đen phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có yếu tố di truyền, quá trình sản sinh sắc tố da do yếu tố nội tiết, yếu tố môi trường. Để cải thiện da ngăm đen, tối màu trở lên trắng sáng tự nhiên, bạn không thể chỉ đơn giản sử dụng kem làm trắng hay nước tắm trắng. Muốn da trắng sáng hiệu quả, tự nhiên, da cần được cung cấp dưỡng chất, tái tạo da từ sâu bên trong, có như vậy mới có thể cải thiện màu da một cách hiệu quả, kết quả tắm trắng lâu dài. Đây cũng là nguyên nhân tại sao việc bạn tắm trắng tại nhà lại không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.
Tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện với quy trình khoa học bao gồm các bước như thăm khám da, thử phản ứng, xông hơi, tẩy tế bào chết, ủ kem dưỡng trắng có chứa sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, ngâm sục thảo dược, massage làm da căng mịn,… Nhờ vậy, da không chỉ được cung cấp dưỡng chất gồm sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm để tái tạo da, làm da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong mà còn được tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, được thư giãn, nhờ vậy trắng sáng hiệu quả từ bên trong, da đẹp, khỏe mạnh sau tắm trắng.
Thứ hai về lo lắng tắm trắng tốn kém thời gian của bạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam chỉ kéo dài 120 phút. Do đó bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh hay giờ nghỉ trưa mà vẫn có thể tắm trắng và thư giãn hiệu quả nhé.
Nhờ ưu điểm làm trắng da hiệu quả, an toàn cao, tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là phương pháp tắm trắng da được yêu thích nhất. Hiệu quả được kiểm nghiệm bởi hàng nghìn khách hàng.
Còn bất cứ câu hỏi gì bạn có thể gửi về hòm thư tư vấn tắm trắng da của chúng tôi hoặc tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét