Site Map

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng “màn hình phẳng”

Là phái đẹp ai cũng mong muốn mình có được số đo 3 vòng chuẩn cùng với chiếc cao và nước da sẽ khiến họ luôn nổi bật, quyến rũ. Nhưng không ít người có vòng quá khiêm tốn. Dưới đây là bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng “màn hình phẳng”, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu áo ngực phù hợp nhất nhé.

bi quyet chon ao nguc cho co nang man hinh phang
Bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng “màn hình phẳng”
Việc lựa chọn áo ngực với các cô nàng có vòng một nhỏ luôn là vấn đề khiến họ phải suy nghĩ. Áo ngực không chỉ để giúp vòng một thêm phần gợi cảm mà còn cần phải đảm bảo cho sức khỏe và để ngực được săn chắn hơn. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn:
Áo ngực có đệm
Có thể nói đầy là sự lựa chọn đầu tiên và khả quan nhất cho những ai có vòng ngực lép. Các bạn có thể lựa chọn các áo ngực có phần dưới được lồng ghép miếng sillicon dày, hay túi nước mền, điều này giúp vòng một được nâng-đẩy lên và trông bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn.
Bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng "màn hình phẳng"
Chọn loại áo ngực có đệm sẽ giúp vòng một của bạn to hơn, tròn trịa và gợi cảm hơn
Thêm một số lưu ý cho bạn:
- Ngực nhỏ và chảy xệ: Cần lựa chọn các loại áo ngực có lớp mút ôm ngang ngực,giúp đẩy bầu ngực lên, như vậy ngực của bạn sẽ trông dầy đặn và tròn hơn.
bi quyet chon ao nguc cho co nang man hinh phang 32
- Ngực nhỏ và không đều: Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo có lớp mút ôm từ hai bên ngực. Với loại áo này sẽ giúp đẩy bầu ngực từ hai bên lại khoảng giữa, sát vào nhau hơn, tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn.
- Ngực nhỏ và cổ gầy: Nếu bạn trong trường hợp này thì nên lựa chọn các áo ngực ôm bao trọn hai bầu ngực. Do loại áo ngực này có thể gây cho bạn cảm giác khó chịu vì ngực bị chèn ép. Thế nên, các bạn cần lưu ý về kích cỡ áo ngực sao cho rộng hơn một chút so với khuôn ngực của mình để được thoải mái hơn nhé.
bi quyet chon ao nguc cho co nang man hinh phang

Tuy nhiên, mặc kiểu áo ngực này thường gây cho bạn cảm giác bị chèn ép khuôn ngực, gây khó chịu, bức bối. Thế nên, khi mua bạn cũng nên lưu ý về kích cỡ áo ngực sao cho phù hợp với khuôn ngực của mình hoặc rộng hơn một chút để “dễ thở” hơn.
Loại áo massage ngực
Khi vòng một khiêm tối của bạn được bạn bè thân mật goi với cái tên “màn hình phẳng” thì việc tìm mua cho mình loại áo có miêng đệm dày hay áo ngực có tính năng massage cũng là giải pháp để “ăn gian” kích cỡ và đồng thời trồng bạn sẽ sexy hơn.
Bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng "màn hình phẳng"
Kiểu áo có tính năng massage được nhiều người lựa chọn do nó được cấu tạo rất đặc biết. Không chỉ giúp vun tròn bờ ngực mà còn giúp massage để núi đôi của bạn lớn dần lên.
Nói không với miếng dán ngực
Bạn nên tránh xa những miếng dán ngực mỏng, nhẹ bởi vì chúng có thể tố cáo vòng một lép của bạn. Nếu bạn muốn diện những chiếc áo cổ trễ, quay hoặc đầm lệch vai, gợi ý cho bạn là nên lựa chọn loại thiết kế dạng su không dây, có lót đệm nhẹ bên trong.
Lưu ý: Các bạn nên tránh xa các áo ngực vỉa hè, áo ngực có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc áo ngực không rõ ràng về nguồn gốc. Những loại áo lót này không đảm bảo an toàn và có thể gây ảnh hưởng không tốt cho khuôn ngực của bạn.
Ngoài bí quyết chọn áo ngực cho cô nàng “màn hình phẳng”, thì nâng ngực nôi soi là giải pháp hoàn hảo để bạn có vòng ngực cân đối, căng tròn và gợi cảm như Jolie, khắc phục triệt để khuyết điểm từ vòng ngực khiêm tốn, mang đến cho bạn sự quyến rũ, gợi cảm. Đây là phương pháp nâng ngực đảm bảo độ an toàn, hiệu quả dài lâu, không để lại sẹo và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.

2 nhận xét:

  1. Bạn đang phải đau đầu để lựa chọn áo ngực vì bộ ngực nhỏ của mình. Lan Anh sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu lựa chọn nữa mà có thể tự tin khoe vòng 1 của mình. Bạn đã nghe nói đến thuốc làm nở ngực chưa? Hãy tham khảo sản phẩm thuốc nở ngực No.1 Breast Enlargenment USA nhé. Lan Anh tin chắc bạn sẽ hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm này sau vài tuần dùng nó.

    Trả lờiXóa