Site Map

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Những kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng tóc mỏng

Tóc mỏng do bẩm sinh, gãy rụng và hư tổn khiến bạn không tự tin về độ suôn dày, óng mượt của mái tóc. Lựa chọn kiểu tóc cho mái tóc mỏng sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên dày hơn, suôn mượt và thu hút hơn.

Tóc mỏng thông thường rất khó tạo kiểu vì nếu không khéo sẽ lộ da dầu hoặc không tạo được độ suôn mượt. Tuy nhiên, với một vài kiểu tóc đẹp và cực chuẩn dưới đây, mái tóc mỏng có thể trở lên dày, suôn và thu hút hơn rất nhiều.

1. Tóc đuôi ngựa buộc thấp, đánh rối
kieu toc dep cho co nang toc mong
Tóc buộc thấp, đánh rối
Lựa chọn kiểu buộc cao cho mái tóc mỏng là hoàn toàn sai lầm vì nó làm lộ phần đuôi tóc mỏng của bạn. Trong khi đó, kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp lại giúp che dấu khuyết điểm tóc mỏng tuyệt vời mà lại không kém phần thanh lịch, thu hút. Nếu bạn khéo léo đánh rối, phồng phần đuôi thì kiểu tóc sẽ càng thêm hoàn hảo.
Bạn có thể tạo kiểu tóc này khi đi dự tiệc kết hợp với chiếc đầm bó sát quyến rũ hoặc khi đi làm với sơ mi hoặc blazer thanh lịch, vừa giúp bạn xinh đẹp lại vừa giúp tóc mỏng có thêm độ dày và thu hút hơn. Chú ý buộc lỏng tay để phần đuôi tóc mềm mại, tự nhiên nhé.
2.Tóc dập xù bên trong
kieu-toc-dep-cho-co-nang-toc-mong
Tóc dập xù bên trong
Dập xù là một trong những kiểu tóc giúp ăn gian độ dày cho tóc phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phần tóc dập xù khiến mái tóc mỏng cứng đơ thì hãy khéo léo làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài và tiến hành dập xù lớp tóc bên trong. Kiểu tóc này không chỉ giúp mái tóc mỏng của bạn trở nên dày hơn mà còn bồng bềnh giúp bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút.
Bạn có thể chuẩn bị một máy dập xù tại nhà, lựa lấy lớp tóc ở sâu bên trong và tiến hành làm xù tóc. Phần tóc dập xù sẽ là lớp độn cực hữu hiệu giúp tóc dày hơn.
3. Tóc mái bằng uốn cụp
Nhung-kieu-toc-dep-danh-cho-co-nang-toc-mong
Tóc mái bồng bềnh
Một mái tóc mỏng không thể thiếu phần mái bằng được uốn cụp. Bạn càng tạo được độ bồng cho phần mái thì lại càng khắc phục được khuyết điểm tóc mỏng nhiều hơn. Tuy nhiên, chính vì độ dày tóc khiêm tốn mà bạn không nên lấy quá nhiều tóc cho phần mái. Mái mỏng nhưng được uốn cụp vẫn sẽ dày tự nhiên và giúp bạn thêm đáng yêu.
Phần mái bằng nên được kết hợp với kiểu tóc xoăn dài, lọn to. Độ bồng bềnh tự nhiên sẽ giúp tóc mỏng nhìn dày hơn trông thấy. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn lọn to cũng rất hợp mốt mà không khiến bạn bị già khi kết hợp với mái bằng uốn cụp.
Những kiểu tóc này cho mái tóc mỏng của bạn trở nên dày hơn, tuy nhiên lại có thể trở thành nguyên nhân khiến mái tóc gãy, rụng thêm trầm trọng do tác dụng của các chất hóa học khi làm tóc. Để chữa trị rụng tóc hiệu quả và có được mái tóc dày tự nhiên, thỏa sức tạo kiểu tóc, bạn nên áp dụng phương pháp chữa rụng tóc tiên tiến nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét