Site Map

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Cách tẩy lông chân bằng cà chua

Có nhiều phương pháp tẩy lông chân như dùng nhíp, dao cạo, waxing, tuy nhiên hạn chế là lông sẽ mọc lại dày hơn, đậm màu hơn. Vì vậy cố gắng hạn chế dùng nhíp, dao cạo để tẩy lông nếu như bạn không thể thực hiện 2 lần/tuần. Có nhiều cách tẩy lông tuyệt hay mà khắc phục hạn chế trên mà không hề đau rát, đó chính là cách tẩy lông chân bằng cà chua.

Cach-tay-long-chan-bang-ca-chua
Cà chua tẩy lông chân hiệu quả
Cà chua là loại quả phổ biến ở Việt Nam, dùng trong chế biến thực phẩm và làm đẹp. Cà chua khi kết hợp với các món canh, món sa lát mang lại hương vị đậm đà, mát thơm, sử dụng trong làm đẹp mang lại làn da trắng sáng, hạn chế mụn…Bên cạnh những công dụng đó, cà chua còn có công dụng tuyệt vời trong triệt lông.
Cà chua có vị hơi chua và là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin C và A, B, kali, lượng canxi và vitamin K dồi dào, đặc biệt là giàu lycopeme tốt cho sức khỏe.
Cách tẩy lông chân bằng cà chua được thực hiện hết sức đơn giản, lại có chi phí thấp, phù hợp với tất cả mọi người.
Cach-tay-long-chan-bang-ca-chua
Cà chua thái lát xát vào vùng lông chân
Bước 1: Chuẩn bị 2 quả cà chua chín tới, còn tươi
Bước 2: Cắt thành từng miếng, không quá mỏng
Bước 3: Chà cà chua lên vùng lông chân trong khoảng 4 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm
Tuần thực hiện 3-4 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cà chua không chỉ giúp hạn chế lông tơ mọc thêm mà còn se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn vùng da chân, đặc biệt không đau rát như dùng dao cạo, nhíp và waxing.
Cach tay long chan bang ca chua
Dùng dao cạo chỉ có hiệu quả ngay lập tức nhưng lông mới mọc lên đen và rậm hơn
Tuy nhiên, cách tẩy lông chân bằng cà chua đòi hỏi sự kiên trì trong thực hiện, nó không đem lại hiệu quả tức khắc như dùng dao cạo, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sẽ áp dụng cách này tới cùng, hiệu quả mà bạn nhận được sẽ không làm bạn thất vọng.
Có thể bạn chưa biết?
- Cà chua đặc biết tốt cho tim
-  Cà chua mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân tiểu đường
- Cà chua tốt cho tóc
- Cà chua tốt cho xương, máu và làn da…
Cách tẩy lông chân bằng cà chua đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới có tác dụng. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian, và mong muốn tẩy lông chân vĩnh viễn, nhanh chóng, bạn có thể áp dụng phương pháp triệt lông tại đây.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét