Site Map

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Các cách dưỡng trắng da cổ với mặt nạ tự nhiên

Vùng cổ vô cùng quyến rũ và thu hút nhưng lại thường xuyên có màu sắc tối hơn so với mặt. Chính vì vậy mà làm nhiều bạn gái mất tự tin. Tìm hiểu những nguyên nhân khiến da vùng cổ kém trắng sáng và tự làm cách loại mặt nạ dưỡng trắng da vùng cổ nhé.

duong trang da vung co voi mat na tu nhien
Đừng quên chăm sóc, dưỡng trắng da vùng cổ
Vùng cổ khá thu hút và quyến rũ tuy nhiên lại không được chị em quan tâm và chăm chút nhiều như da vùng mặt. Chính vì vậy, da vùng cổ thường khô ráp và tối màu hơn. Để có vùng cổ đẹp, trắng sáng, chị em cũng nên thường xuyên dưỡng ẩm, chăm sóc da và chống nắng hiệu quả cho vùng cơ thể này.
Ngoài ra, để khắc phục vùng cổ khô ráp, tối màu, dưỡng trắng da vùng cổ hiệu quả, chị em cũng có thể áp dụng các loại mặt nạ dưới đây.
Mặt nạ chuối
Mặt nạ chuối chín là cách chăm sóc cho vùng cổ trắng mịn màng
Mặt nạ chuối chín là cách chăm sóc cho vùng cổ trắng mịn màng
Mặt nạ chuối không chỉ có tác dụng tối ưu với da mặt mà cũng cho hiệu quả dưỡng trắng da vùng cổ vô cùng bất ngờ. Nhờ hàm lượng vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin E và C, chuối sẽ chăm sóc da cổ trở nên mềm mại, giúp tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng, tắm trắng da trắng hồng nhanh chóng.
Bạn chỉ cần sử dụng một quả chuối tiêu chín, đem dầm nát sau đó thêm vào chuối vài giọt tinh dầu hạnh nhân. Sử dụng hỗn hợp này đắp một lớp mỏng nên da cổ. Đợi khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
Cách dưỡng trắng da ở cổ bằng mặt nạ lô hội
Lô hội làm trắng, giúp da cổ thêm mịn màng
Lô hội làm trắng, giúp da cổ thêm mịn màng
Cũng tương tự như việc sử dụng lô hội dưỡng trắng da mặt, bạn có thể áp dụng gel lô hội lên vùng cổ để làm trắng da. Chỉ cần chuẩn bị một lá lô hội tươi, lấy ruột đem xay nhuyễn rồi thoa lên da cổ. Hàm lượng vitamin cũng dưỡng chất dồi dào của lô hội sẽ giúp da vùng cổ nhanh chóng sáng mịn hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng gel lô hội để dưỡng trắng da vùng cổ. Thoa đều gel lô hội lên da cổ và sửa sạch sau đó khoảng 15 phút để giúp da mềm mịn, trắng sáng hơn.
Mặt nạ khoai tây
Khoai tây - sự lựa chọn hoàn hảo cho cách dưỡng trắng da vùng cổ
Khoai tây – sự lựa chọn hoàn hảo cho cách dưỡng trắng da vùng cổ
Khoai tây cũng là lựa chọn hoàn hảo để dưỡng trắng da vùng cổ. Sử dụng khoai tây làm mặt nạ trắng da không còn quá xa lạ đối với bạn và bạn có thể áp dụng những cách này cho vùng da cổ. Chỉ cần xay nhuyễn khoai tây, lọc lấy nước, giữ nước khoai nguyên chất hoặc trộn với sữa tươi nếu muốn sau đó thoa nước này lên vùng cổ để làm trắng da. Tương tự như những loại mặt nạ khác, bạn chỉ nên để mặt nạ trên da khoảng 15 – 20 phút thôi nhé.
Ngoài các cách dưỡng trắng da cổ với mặt nạ tự nhiên ở trên, để có làn da trắng mịn toàn thân, bạn có thể áp dụng cách tắm trắng hiệu quả hơn nhờ công thức sữa non và tinh chất vàng nano được áp dụng trong quy trình khoa học, hiện đại.
Tham khảo thông tin chi tiết và địa chỉ tắm trắng hiệu quả tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét