Site Map

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Sau khi trị sẹo lồi có cần tránh nắng không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thu Trang, ở Hà Nội. Tôi vừa điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi có làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để chăm sóc vùng trị sẹo. Tuy nhiên tôi muốn hỏi thêm là sau khi điều trị sẹo lồi thì có cần chống nắng không. Mong các bác sĩ hồi âm sớm! Rất cảm ơn.


Sau khi trị sẹo lồi có cần tránh nắng không?

Trả lời:
Chào Thu Trang!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để giúp bạn chăm sóc sau trị sẹo thành công, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
Sau khi điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional, bạn cần chăm sóc vùng điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ như giữ vệ sinh, thay băng gạc thường xuyên, sát trùng vết thương với nước muối, tránh ăn đồ tanh, đồ nếp thịt gà,… Ngoài ra một lưu ý không thể quên khi điều trị bất kỳ một loại sẹo nào đó là tránh ánh nắng mặt trời. Nguyên nhân là vì ngoài tác động xấu tới da, ánh nắng mặt trời còn có thể khiến kết quả trị sẹo lồi bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, trước khi vùng trị sẹo lồi phục hồi hoàn toàn, bạn nên tránh ánh nắng từ mặt trời, nên che chắn để vùng trị sẹo không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
Hiện nay, công nghệ điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractioanl là phương pháp điều trị tiên tiến nhất, an toàn, nhanh chóng và cho hiệu quả trị sẹo tốt nhất. Tia sáng Laser với bước sóng cao sẽ giúp cho vùng sẹo bị bóc tách nhanh chóng, loại bỏ sẹo lồi mà không gây đau cho da. Vùng sẹo lồi bị xóa bỏ triệt để không có dấu hiệu tái phát.
Còn bất cứ băn khoăn lo lắng gì bạn có thể gửi về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc tới trực tiếp gặp các bác sĩ để nhận được tư vấn cụ thể.
Chúc bạn trị sẹo thành công!
Nên xem: 
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: triseoloi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét