Site Map

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Mẹo trị rụng tóc từ vỏ bưởi

Với một mái tóc ngắn, việc rụng tóc đã thực sự khó chịu, điều này còn trở thành ác mộng đối với những chị em có mái tóc dài. Đặc biệt khi bạn sử dụng thuốc tây nhiều, kéo dài khiến cho tình trạng rụng tóc thêm tệ hại. Vậy làm thế nào để có thể giảm rụng tóc và ngừng hẳn chỉ bằng phương pháp tự nhiên? Vỏ bưởi chính là mẹo trị rụng tóc hiệu quả và an toàn, chị em nên áp dụng thử để biết rõ công dụng tuyệt vời của vỏ bưởi.

Meo tri rung toc tu vo buoi
Tinh dầu vỏ bưởi giúp chữa rụng tóc hiệu quả
Khi ăn bưởi ta thường bỏ vỏ bưởi vì nghĩ nó không có công dụng gì cả, nhưng thực chất nó lại rất tốt cho những người bị rụng tóc. Vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu, không chỉ giúp mái tóc bóng mượt đỡ rối và còn có công dụng ngăn chặn sự gãy rụng tóc, sử dụng thường xuyên sẽ giúp chữa rụng tóc hoàn toàn.
Mẹo trị rụng tóc dân gian từ vỏ bưởi được thực hiện rất đơn giản và điều đặc biệt là chẳng tốn xu nào cả
Meo tri rung toc tu vo buoi
Rụng tóc có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn
Bước 1: Các bạn chuẩn bị 300grm vỏ bưởi tươi, nhớ là phải tươi và mọng nước, không quá xanh và quá chín (vỏ bưởi chuyển thành màu vàng đậm) để lấy được lượng tinh dầu lớn nhất.
Bước 2: xịt trực tiếp tinh dầu lên mái tóc, giúp trị rụng tóc hiệu quả và kích thích mọc tóc mới hoặc lấy vỏ bưởi đun với nước sôi để tạo thành một thứ nước gội đầu thay thế cho dầu gội đầu, đặc biệt tốt cho các chị vừa sinh em bé.
Bước 3: bóp nhẹ mái tóc để tinh dầu bưởi thấm đều vào các thớ tóc, hoặc sau khi gội đầu xong các bạn nhớ lau tóc bằng khăn mềm, không dùng lược dày để chảy tóc.
Thực hiện hằng ngày để trị rụng tóc nhanh có kết quả.
Meo tri rung toc tu vo buoi
Mái tóc chắc khỏe với mẹo trị rụng tóc từ vỏ bưởi
Có thể bạn chưa biết?
Tinh dầu của vỏ bưởi không chỉ có công dụng trị rụng tóc mà còn là loại dầu hữu hiệu để trị nám, tàn nhang hiệu quả. Dùng vỏ bưởi để gội đầu không chỉ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc, mà còn rất tốt cho dây thần kinh vùng não, tinh dầu bưởi thơm dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Với công dụng tuyệt vời như vậy, chị em hãy sử dụng vỏ bưởi để trị rụng tóc nhé.
Tuy nhiên, cách trị rụng tóc từ vỏ bưởi chỉ có tác dụng khi sử dụng trong một thời gian dài mới hiệu quả. Điều này gây bất tiện cho những ai không có nhiều thời gian. Vì vậy, nếu bạn mong muốn chữa rụng tóc nhanh chóng, không mất thời gian, hiệu quả quả thì hãy áp dụng phương pháp trị rụng tóc tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét