Site Map

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Trị sẹo thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên

Bạn hay buồn phiền về những vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại. Chúng làm cho da bạn không đều màu, da bị thâm đen gây mất thẩm mỹ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách đơn giản giúp bạn xóa sẹo thâm do mụn trứng cá để lại.

tri-seo-tham-bang-cac-nguyen-lieu-tu-nhien
 Chúng ta hay bị mất tự tin do vết sẹo thâm mụn trứng cá để lại
Bột ngọc trai và mật ong
Bột ngọc trai, mật ong luôn là những phương pháp làm đẹp được đứng đầu. Chúng ta đều biết ngọc trai làm sáng trẻ hóa làn da. Mật ong làm min làn da diệt tận gốc các vi khuẩn gây bệnh trên da. Sự kết hợp giữa mật ong và ngọc trai ngoài cách làm trắng da còn có tác dụng trị sẹo  thâm do mụn trứng cá để lại rất hiệu quả. Trộn ngọc trai với một ong theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên da để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước.
Gừng
Gừng có tác dụng làm trắng trị vết sẹo thâm
Gừng có tác dụng làm trắng trị vết sẹo thâm
Là loại gia vị không thể thiếu trong tủ bếp nhà bạn. Gừng còn có tác dụng làm trắng trị vết sẹo thâm tốt một cách đáng kinh ngạc. Có thể cắt gừng tươi thành lát mỏng đắp lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày sẽ có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả.
 Tinh dầu chè
Trị sẹo thâm bằng các nguyên liệu với tinh dầu chè
Trị sẹo thâm bằng các nguyên liệu với tinh dầu chè
Tinh dâu cây chè là nguyên liệu không thể bỏ qua trong việc trị vết thâm. Thoa tinh dầu chè lên da để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thường xuyên đắp mặt nạ bằng tinh dầu che có tác dụng xóa mờ vết thâm do sẹo mụn để lại.
Tuy nhiên, các phương pháp trị sẹo thâm bằng cách nguyện liệu t nhiên thường đòi hi thi gian điu tr rt dài nên bn có th tham kho phương pháp điu tr nhanh chóng, hiu qu hơtại đây.

1 nhận xét: