Site Map

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Kinh nghiệm mua quần độn mông nữ chuẩn nhất cho chị em

Quần độn mông trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời gian gần đây, mang lại vòng ba gợi cảm và quyến rũ. Quần nâng mông trở thành cứu cánh cho nhiều chị em có vòng mông lép, kém tự tin khi đứng trước mọi người. Tuy nhiên, chị em đã thực sự lựa chọn được những kiểu quần độn mông phù hợp và mang lại hiệu quả cao chưa? Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua quần độn mông nữ dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua quần độn mông nữ cho chị em
Kinh nghiệm mua quần nâng mông nữ chuẩn nhất cho chị em
Quần độn mông nữ được bày bán phổ biến trên thị trường. Với số tiền từ 60 – 150 ngàn đồng bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc quần độn với những kiểu loại khác nhau. Hiện nay trên thị trường quần độn mông nữ bày bán các loại như: quần độn mông Silicon, quần độn đúc, quần mút, quần gen,…
Quần độn mông Silicon
quan-don-mong-nu
Quần độn mông silicon giúp bạn cải thiện vòng 3 của mình
Bạn có thể mua quần độn mông Silicon ở bất cứ đâu vì loại quần độn này khá thông dụng và được nhiều chị em ưa thích. Khi mặc vào vòng 3 sẽ thật hơn. Giá của quần độn Silicon thường cao hơn các loại khác, với giá từ 120.000 – 150.000VNĐ. Tuy nhiên, loại quần này tạo cảm giác dính nên có thể gây khó chịu.
Quần độn mông đúc
quan-don-mong-duc
Quần độn mông đúc mang lại vòng 3 đẹp
Quần độn mông đúc giúp bạn làm đẹp và tăng kích cỡ vòng mông lên khoảng 20mm. Quần có chất liệu siêu nhẹ, không đường chỉ, không mối nối, chị em có thể xuống nước tung tăng mà không bị nặng nề. Chất liệu không thấm nước.
Đặc biệt là quần không đường may, lưng quần rất thấp, hoàn toàn tự tin khi mặc các trang phục mỏng, ôm sát vòng mông và thoải mái với quần jean lưng xệ, lưng thấp. Giá bán quần độn mông đúc dao động từ 80.000 – 100.000 VNĐ
Quần độn mông mút
quan nang mong nu
Vòng 3 của bạn săn chắc nhờ quần độn mông mút 
Loại quần này có giá thấp nhất trong số các loại quần độn. Loại quần độn mông này có hai miếng mút độ dày vừa đủ để nâng đỡ vòng ba của bạn lên khoảng 10mm. Tuy nhiên, loại quần mút thường dày nên trong mùa hè, sẽ gây nóng, bí cho vòng mông, có thể gây mụn cho vòng 3. Do đó, loại quần này thường được ưa chuộng trong mùa đông. Một số loại quần độn mút có chất lượng không tốt khiến cho miếng đệm quá dày, thô cứng, kém mềm mại, không tự nhiên.
Giá bán lẻ thường từ 50.000 – 60.000 VNĐ.
Quần gen lụa bóng
quan lot nang mong nu
Sử dụng quần gen lụa bóng giúp bạn có đường cong quyến rũ
Quần gen bụng tạo đường cong quyến rũ khi mặc quần áo, đặc biệt hiệu quả khi mặc váy và các đồ ôm khít. Quần có tác dụng nâng mông, định hình cho khuôn người. Loại quần này tạo đường cong trơn đều hai bên eo, có độ đàn hồi tốt, mềm mại. Theo lời quảng cáo trên nhiều trang bán hàng, loại quần gen lụa bóng này giúp giảm được 8cm vòng eo, 6cm vòng mông, thon gọn như được giảm 4 – 9kg.
 Gía bán từ 100.000 – 120.000 VNĐ.
Quần gen Cotton
quan don mong
Quần gen Cotton
Loại quần này có thể thay quần chip mặc hàng ngày. Với đặc tính bó sát vào mông và không lộ khi mặc trang phục, tuy nhiên cạp trên của loại quần này hơi khó giữ nên có thể tụt xuống. Giá mua lót độn mông này ngoài chợ khoảng 80.000 VNĐ.
Với kinh nghiệm chọn mua quần độn mông trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được những loại quần phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên đây không phải là cách nâng mông an toàn và hiệu quả. Bởi mặc quần độn mông chỉ là biện pháp ngụy trạng tạm thời, không lâu dài. Hơn nữa, hiệu quả nâng mông của quần độn không cao: mông kém tự nhiên, giả, lộ…
Do đó, nếu muốn có vòng 3 như ý, lâu dài bạn nên thực hiện nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nâng mông nội soi với kết quả ưng ý nhất. Tham khảo thông tin về phương pháp nâng mông nội soi tại đây
Chúc chị em luôn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét