Site Map

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Áo nâng ngực Silicon và những điều cần biết

Ngoài phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại các trung tâm thẩm mỹ viện, các chị em cũng có thể cải thiện vòng ngực của mình nở nang hơn với những chiếc áo nâng ngực silicon. Nhưng liệu chị em đã hiểu hết về những thứ lợi và hại của loại áo nâng ngực này chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng cụ thể hơn nhé!

ao-nang-nguc-silicon
Áo nâng ngực silicon giúp vòng 1 bạn đẹp hơn
Hiện nay trên thị trường đồ lót nữ xuất hiện rất nhiều loại áo nâng ngực, trong đó loại áo nâng ngực Silicon được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn mua nhiều hơn cả.
Những loại áo nâng ngực Silicon thường giúp chị em có một vòng ngực cao và căng tròn, quyễn rũ hơn. Gần đây người đi mua áo thường chọn áo silicon không gọng, không dây vai thay vì áo ngực truyền thống. Có rất nhiều loại áo nâng ngực silicon bạn có thể lựa chọn. Có các loại có chất kết dính và không có chất kết dính với nhiều hình dạng như: bông hoa, quả xoài, quả chuối, giá dao động từ 20.000 – 170.000đ.
ao-silicon-3
Áo silicon không gọng, không dây vai
Lợi là như vậy, nhưng loại áo nâng ngực silicon những mang lại rất nhiều phiền toái. Những người có cơ địa dị ứng với silicon trong lần sử dụng áo ngực, miếng dán ngực bằng silicon đầu tiên có thể bị viêm da tiếp xúc. Ngay cả với người không có cơ địa dị ứng, nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ làm vùng da vú bí hơi và có thể gây viêm tắc lỗ chân lông.
Với người cho con bú có thể bị  một số tác dụng không mong muốn như tắc tuyến sữa, viêm nứt đầu vú. Ngoài ra, do không có tác dụng hút ẩm, áo nâng ngực có thể bị vi khuẩn cư trú và sinh sôi phát triển. Nếu chị em quá lạm dụng, sử dụng thay áo ngực hàng ngày thì nguy cơ bị viêm da vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm áo nâng ngực này.
ao-silicon-4
Áo nâng ngực có thể là nơi vi khuẩn phát triển
Thông thường silicon sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ rất đắt. Một cặp túi ngực có chứa silicon lỏng giá từ 1.000 – 1.500 USD, nên áo silicon giá vài chục ngàn không thể đảm bảo là silicon thật, có chất lượng
Khi sử dụng và dùng một áo nâng ngực Silicon, nếu muốn sử dụng lần thứ hai, các chị em nên làm vệ sinh áo nâng ngực thật kỹ để làm sạch mồ hôi, bụi bẩn. Nếu bị dị ứng, cần ngừng sử dụng ngay và đến bác sĩ da liễu khám nếu có biểu hiện nặng hơn.
Để có được vòng ngực đẹp, quyễn rũ mà đảm bảo an toàn, bạn có thể tới thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Các phương pháp nâng ngực tại trung tâm đảm bảo mang lại kết quả cao và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.
Chúc chị em ngày càng xinh đẹp!

1 nhận xét:

  1. Các bác sĩ và chuyên gia da liễu thường khuyên chị em hãy sử dụng các loại áo lót nâng ngực thoáng mát làm từ chất liệu cotton để vừa tạo sự thoải mái lại có sự nâng đỡ ngực tốt. Mặt khác, các chuyên gia cũng cho biết cách tốt nhất để nâng ngực lâu dài và an toàn chính là áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại các bệnh viện lớn uy tín trên cả nước.

    Trả lờiXóa