Site Map

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Hình xăm ngôi sao và ý nghĩa đa chiều

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích hình xăm thì chắc chắn bạn rất tò mò vì sao hình xăm ngôi sao lại được nhiều người xăm mình đến vậy? Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá hình xăm ngôi sao có ý nghĩa như thế nào nhé?

Y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao
Hình xăm ngôi sao và ý nghĩa đa chiều
Hình xăm ngôi sao không phân biệt giới, nó được xăm hình rất phổ biến, đặc biệt là hình xăm ngôi sao rất được các bạn nữ lựa chọn. Vậy ý nghĩa của hình xăm ngôi sao là gì?
Hình xăm ngôi sao tượng trưng cho cái đẹp hoàn hảo. Ước muốn trở thành ngôi sao hay mục tiêu, quyết tâm để trở thành một người nổi tiếng nhất. Cũng có thể được hiểu sao là biểu tượng phổ quát, không gắn liền với một tôn giáp hay hội đặc biệt gì.
Hình xăm ngôi sao không phân biệt giới
Y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao
Hình xăm ngôi sao tượng trưng cho sức khỏe tốt nhất
Trong văn hóa của người Ailen, ý nghĩa của ngôi sao tượng trưng cho sức khỏe tốt nhất. Nó cũng có ý nghĩa tôn giáo của riêng đất nước họ.
Tượng trưng cho ước mơ, hy vọng
Hình xăm ngôi sao được hiểu đơn giản là sự khởi đầu mới, tham vọng, mục tiêu…Tùy vào số lượng ngôi sao, có thể ít hình ngôi sao được xăm trên cơ thể hoặc có thể nhiều nó sẽ có ý nghĩa khác nhau, và cũng được đánh giá theo nguyện vọng của từng người.
Y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao
Tượng trưng cho sự phát triển, mong muốn được tỏa sáng
Ngoài ra hình xăm ngôi sao, còn tượng trưng cho sự phát triển, mong muốn được tỏa sáng và lấp lánh trước mọi người. Nhiều người lại quan niệm, hình xăm ngôi sao nhỏ bé nhưng lại ẩn sau bên trong một ý nghĩa lớn lao, dường như quyết định tương lai của họ.
Hiện nay, mốt tạo hình xăm theo sở thích đã rất phổ biến, nhưng một số người luôn có xu hướng thay đổi hình xăm nên việc xóa xăm là việc làm thường xuyên và xăm hình mới như một môn nghệ thuật yêu thích.
 Nguồn: http://xóaxăm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét