Site Map

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Cách tẩy ria mép độc đáo bằng sợi chỉ

Ria mép được xem là 1 vùng da nam tính không nên có ở phụ nữ chính vì vậy chị em có ria mép luôn muốn tìm cách để triệt lông mép hiệu quả. Bài viết dưới đây xin hướng dẫn chị em các tẩy ria mép cực độc đáo chỉ cần sợi chỉ.

tay ria mep
Nhiều chị em sở hữu vùng ria mép nam tính
Quan niệm cổ xưa cho rằng, ria mép là 1 vùng lông mặt đặc biệt ở nam giới còn nữ giới không nên có. Theo tướng số, phụ nữ có vùng lông mép rậm đen là người không giữ được đạo làm vợ hoặc có khuôn mặt không phúc hậu.
Nhiều chị em cảm thấy tự ti với vùng ria mép khá “đàn ông” nên đã tìm mọi cách để tẩy lông tại nhà như cạo lông hoặc waxing bằng miếng dán. Tuy nhiên, cần lưu ý rắng phần da quanh môi rất mỏng và nhạy cảm, các sợi lông vùng ria mép cũng thanh và mảnh nên khi cạo, hay waxing thường sẽ rất đau
tay ria mep
Có nhiều các để tẩy ria mép nhưng đều đau rát
Một số chị em đã thử phương pháp dùng sợi chỉ để tẩy ria mép khá hay mà hiệu quả, tuy khá đau nhưng có phần giảm bớt so với waxing hay cạo. Bạn chỉ cần dùng 1 dụng cụ duy nhất đó là 1 sợi chỉ mảnh và chắc.
Cách thực hiện như sau:
Buộc sợi chỉ thành vòng số 8, quấn phần mối giữa nhiều lần để sợi chỉ chắc hơn
Luồn các ngón tay vào 2 đầu của số 8
tay ria mep
Tẩy ria mép bằng sợi chỉ
Thoa 1 ít phấn rôm để giảm độ trơn nhẵn trên da.
Dùng lưỡi đẩy phần da cần tẩy lông rồi dùng sợi chỉ (phần mối nối của số 8) miếng mạnh vào da. Lặp đi lặp lại nhiều lần để ria mép rụng dần. 1 lưu ý nhỏ là tẩy ria mép bằng cách này khá đau nên bạn hãy dùng 1 chiếc khăn âm để chườm sau khi triệt lông nhé.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông bằng công nghệ New Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này giúp triệt lông hoàn toàn, tuyệt đối an toàn với làn da kể cả những vùng da nhạy cảm như vùng mép. Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây.
Chúc bạn thực hiện thành công với phương pháp này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét