Site Map

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Sự thật về quần độn mông nam giới cần biết

Ngày nay, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng mong muốn sở hữu một vòng 3 để tạo hình ảnh đẹp trước các nàng. Quần độn mông giúp nâng mông to đẹp hơn và trở thành cứu cánh cho các anh chàng có vòng 3 lép cảm thấy tự tin khi diện những chiếc quần bó sát người.

Quan don mong nam
Quần độn mông giúp nam giới có một hình thể đẹp
Có nhiều loại quần độn mông khác nhau với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Hơn nữa, giá cả cũng khá mềm khiến các chàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc quần độn mông khác nhau.
Hơn nữa, quần nâng mông không chỉ độn phần mông mà còn giúp các chàng độn “ của quý” lớn hơn. Việc mặc loại quần này đúng cách cách sẽ giúp tạo hình thể đẹp, dáng chuẩn và trông nam tính hơn. Nhưng nếu quá lạm dụng, mặc thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật như viêm da, gây vô sinh.
Quan don mong gay vo sinh
Quần độn mông cho nam giới có thể gây vô sinh
Chất liệu độn silicon thường không được đảm bảo, sẽ làm cho “của quý” bị viêm nhiễm, ngứa và sưng tấy. Nếu không được chữa trị kịp thời, có thể gây vô sinh và hậu quả khó lượng trước
Không chỉ gây di ứng, mà trường hợp nặng hơn nữa là gây cong, và gãy “của quý” khi bị va chạm mạnh. Theo các bác sĩ cho biết: dương vật sản sinh ra tinh trùng tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Việc sử dụng quần độn mông làm thay đổi nhiệt độ thân nhiết, do sự kín và bí hơi của quần độn. Quan trọng hơn, là tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển và lây lan nhanh.
Quan don mong nam
Mặc quần độn mông quá bó làm thay đổi thân nhiệt
Hầu hết đàn ông đều quan niệm rằng, tinh trùng ở tận sâu bên trong cơ thể, nên việc dị ứng bên ngoài không làm ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mặc quần độn, cả mông và dương vật đều bị bó chặt, sinh nhiệt nóng suốt một thời gian dài trong ngày, lại không có không khí thoát ra nên không thể sản sinh tinh trùng tốt được. Kéo dài trong một thời gian tình trạng này sẽ gây vô sinh và việc chữa trị vô vùng khó khắn.
Vì vậy để tránh tình trạng này, thay vì việc măc những chiếc quần độn mông, hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam để phẫu thuật nâng mông nội soi. Chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một vòng 3 đẹp, săn chắc và không gây nguy hai cho cơ thể. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét