Site Map

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bật mí 4 cách đơn giản để có vòng 3 nở nang

Những cái tê như Beyonce, J. Lo, Kim Kardashian, and Demi Lovato không chỉ được biết đến như những diễn viên, ca sĩ… nổi tiếng về giọng hát, khả năng diễn xuất… mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về vẻ đẹp của hình thể, đặc biệt là vòng 3 nở nang, căng tròn, hấp dẫn. Một vòng 3 đẹp như vậy cũng chính là ước mơ của không ít người, đặc biệt là những ai không may mắn khi sở hữu vòng mông nhỏ, lép, không cân đối.

>>nâng mông nội soi có an toàn không

>> quần độn mông

vong 3 no nang
Bật mí 4 cách đơn giản để có vòng 3 nở nang
Theo các chuyên gia thể hình, bạn hoàn toàn có thể cải thiện kích thước của vòng 3, cho vòng 3 lớn hơn, cân đối, săn chắc hơn chỉ với các cách dưới đây.
1. Để có vòng 3 nở nang, hãy chăm tập thể dục
Việc tập thể dục đều đặn, thường xuyên giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa tập trung ở vùng mông khiến mông chảy xệ, xấu xí, từ đó giúp nâng mông cao hơn và trông săn chắc hơn. Bạn có thể không cần phải thực hiện các bài tập dành riêng cho vùng mông mà có thể sử dụng các bài tập toàn thân để đốt cháy lượng mỡ thừa của cả cơ thể, giúp dáng vóc thon thả hơn.
Bạn có thể áp dụng các bài tập rất đơn giản dưới đây để đốt cháy mỡ thừa, cho vòng 3 nở nang hơn:
- Đi bộ nhanh: Bạn nên tạo thói quen đi bộ nhanh, đây là một bài tập rất đơn giản, cũng không tốn thời gian cũng không đòi hỏi bạn phải tốn chi phí. Đi bộ nhanh giúp tăng nhịp tim, thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, và giúp bạn đốt cháy được lượng mỡ đáng kể khi luyện tập. Bạn hãy nhớ bước nhanh và thay đổi khoảng cách giữa hai bước chân dài ngắn khác nhau, điều này giúp tăng hiệu quả giảm cân, đốt mỡ của các bước đi bộ.
vong 3 no nang
Sử dụng máy chạy bộ
- Sử dụng máy chạy bộ: Nếu bạn sử dụng máy chạy bộ để tự tập thể dục tại nhà thì nên thay đổi độ dốc của bàn chạy cũng như chú ý đặt gót chân xuống bàn chạy trước khi đặt ngón chân.
- Leo cầu thang bộ: Leo cầu thang bộ là một bài tập nâng mông được rất nhiều người áp dụng, đặc biệt là đối với các chị em làm việc trong văn phòng, công sở. Việc bạn leo cầu thang bộ sẽ giúp cho cơ mông, đùi và cơ bụng phải làm việc tích cực, đốt cháy lượng mỡ thừa tập trung tại vùng này, tạo hiệu quả eo thon, đùi thon, mông nở. Khi leo cầu thang, hãy cố gắng rướn người về phí trước, và bước 2 – 3 bậc cầu thang để sải chân kéo dài hơn thay vì 1 bậc 1 như bình thường.
2. Thay đổi chế độ ăn uống để có vòng 3 đẹp hơn
Thay đổi loại tinh bột nạp vào cơ thể.
Tinh bột từ cơm, bánh mì trắng, cũng như đường có trong các loại bánh ngọt, nước có ga,… có thể làm cho bạn tăng cân nhanh chóng và hoàn toàn không tốt cho quá trình giảm cân, tăng kích thước vòng mông của bạn. Thay vì các loại tinh bột này, bạn nên chuyển sáng sử dụng tinh bột nâu (từ lúa mạch), và các loại đậu.
vong 3 no nang
Thay đổi loại tinh bột nạp vào cơ thể
Tăng lượng calo hàng ngày của bạn vào những vùng cần tăng kích thước
Nếu bạn có xu hướng lưu trữ chất béo xung quanh hông và mông của bạn, hãy tăng lượng calo của bạn để bạn có đệm nhiều hơn trong khu vực đó. Điều này sẽ giúp bạn để có được một vòng mông lớn hơn.
Nếu bạn lưu trữ chất béo trong cánh tay, bụng, chân, thì việc cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể và giảm cân sẽ giúp mông của bạn trông lớn hơn so với các bộ phận khác. Do đó, bạn cần có cái nhìn chính xác và hiểu rõ cơ thể của mình để tránh lâm vào tình trạng áp dụng chế độ ăn không hợp lý khiến cho cơ thể thiếu cân đối.
3. Thay đổi kích thước vòng mông nhờ vào trang phục
- Chọn đúng kích cỡ quần
Nếu bạn chọn chiếc quần quá chặt có thể khiến cho vòng mông của bạn bị chèn ép, không giữ được form dáng, về lâu dài khiến cho hình dáng mông bị thay đổi, kém cân đối cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe vòng 3.
vong 3 no nang
Thay đổi kích thước vòng mông nhờ vào trang phục
Trong khi đó, một chiếc quần quá rộng sẽ làm cho vòng mông của bạn “biến mất”, không bộc lộ được vẻ đẹp của vòng 3.
Ngoài việc lựa chọn đúng kích cỡ quần, hãy chú ý tới những chi tiết trang trí trên quần như phần túi hoặc cạp quần. Những chiếc quần có phần túi sau cao và nhỏ là điểm nhấn lý tưởng để thể hiện bạn có vòng mông cao và săn chắc. Tránh xa những chiếc quần không có túi vì chúng khiến cho mông của bạn có cũng như không.
- Sử dụng quần độn mông
Quần độn mông là một trong các vật dụng không thể thiếu để có thể giúp bạn nâng mông trong thời gian chỉ 5 phút. Quần độn mông cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, phong phú về chi phí để bạn lựa chọn được loại phù hợp nhất với mình. Điều quan trọng mà bạn nên biết đó là quần độn mông chỉ có tác dụng che giấu đi vòng 3 nhỏ, bé chứ không thể làm bạn có một vòng mông nở nang thực sự.
4. Phẫu thuật nâng mông – Giải pháp cho vòng mông đẹp tự nhiên, lâu dài
Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu như bạn đã áp dụng tất cả các gợi ý trên đây mà vẫn không thể tăng được kích thước vòng mông  cũng như mong muốn có được vòng mông đẹp như mong muốn thì nên sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng mông.
nang mong noi soi
Nâng mông nội soi là phương pháp nâng mông tiên tiến nhất
Trong số các phương pháp nâng mông hiện nay, phẫu thuật nâng mông nội soi được đánh giá là phương pháp nâng mông tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi, phóng to cấu trúc của vùng mông lên màn hình, giúp các bác sĩ thực hiện bóc tách khoang mông một cách chính xác, tránh gây xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Việc ứng dụng thiết bị nội soi cũng giúp cho khách hàng hạn chế tối đa việc chảy máu, đau sưng so với các phương pháp nâng mông thông thường.
Với chất liệu túi độn có độ mềm mại tự nhiên, dẻo dai hạn chế tối đa hiện tượng co bao hay thô cứng cho kết quả nâng mông mềm mại tự nhiên. Khách hàng sẽ nhanh chóng có được vòng mông đẹp như ý chỉ với thời gian từ 1,5 – 2h nâng mông.
Xem thêm:
>> Quy trình nâng mông nội soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét