Site Map

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Tuyệt chiêu trị mụn đầu đen chỉ sau một đêm

Là một trong những loại mụn “cứng đầu”, bạn rất khó có thể trị mụn đầu đen nhanh chóng với những phương pháp thông thường. Tuy nhiên, bằng những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể loại bỏ lũ mụn đáng ghét này chỉ sau một đêm và thức dậy với làn da sáng khỏe, sạch mụn.

Mụn đầu đen không gây hại cho da nhưng lại khiến da xấu, kém trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên, khi có mụn đầu đen, hầu hết các bạn đều gặp phải tình trạng trị mụn mãi không khỏi do mụn đầu đen khá “cứng đầu”. Vậy phải làm sao khi chỉ ngày mai, bạn cần tham dự một sự kiện đặc biệt quan trọng, phải xử lý sao với những đốm mụn đáng ghét này?
Mặc dù không thể trị khỏi triệt để mụn đầu đen, tuy nhiên, với những mẹo nhỏ cực hay dưới đây bạn đã có thể trị mụn đầu đen cấp tốc chỉ sau một đêm và thực dậy với làn da sạch mụn vào sáng hôm sau nhé:
1. Nước chanh
tuyet-chieu-tri-mun-dau-den-chi-sau-mot-dem
Trị mụn đầu đen nhanh chóng với nước chanh
Một cách rất đơn giản nhưng nhiều bạn lại không biết đó là sử dụng nước ép chanh thoa lên mặt qua đêm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít nước chanh, trước khi đi ngủ rửa sạch da mặt và tay. Sau đó dung các ngón tay thoa nhẹ nước chanh lên vùng có mụn đầu đen. Chờ cho nước chanh khô trên da và sáng hôm sau bạn hãy nhẹ nhàng rửa sạch da mặt, kết hợp massage nhẹ để loại bỏ mụn một cách dễ dàng.
Bên cạnh tác dụng trị mụn đầu đen, chanh còn giúp làm sạch và làm sáng da nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng chanh, bạn nên lưu ý không nên thoa quá nhiều nước chanh nhé.
2. Miếng lột mụn
tuyet-chieu-tri-mun-dau-den-chi-sau-mot-dem
Miếng lột mụn
Phương pháp trị mụn đầu đen bằng cách miếng lột mụn cũng khá phổ biến với công dụng loại bỏ mụn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên bên cạnh đó, cách trị mụn đầu đen này cũng có những hạn chế nhất định như gây đau rát khi lột mụn, có thể gây kích ứng nhẹ cho da.
Để sử dụng miếng lột mụn đầu đen, bạn chỉ cần dán chúng lên vùng có mụn theo hướng dẫn, sau đó nhẹ nhàng lột ra khỏi da để loại bỏ mụn đầu đen. Mẹo nhỏ để giảm bớt đau đớn khi lột mụn đó là: trước khi lột mụn bạn hãy rửa mặt với nước ấm, và rửa sạch lại da với nước mát sau khi lột mụn nhé.
3. Kem đánh răng
tuyet-chieu-tri-mun-dau-den-chi-sau-mot-dem
Sử dụng kem đánh răng
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng để trị mụn đầu đen cấp tốc. Kem đánh răng vừa giúp loại bỏ mụn, vừa giúp làm sạch da, “quét sạch” các ổ viêm nhiễm, chống sưng mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên vùng có mụn đầu đen rồi dùng một chiếc bàn chải sạch chải nhẹ nhàng lên da. Cuối cùng là rửa sạch da mặt và đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mụn, sạch bụi bẩn và dầu nhờn rất đáng ngạc nhiên.
Mặc dù có thể trị mụn đầu đen chỉ sau một đêm, tuy nhiên, những phương pháp trên không được đánh giá cao vì chỉ có tác dụng nhanh chóng nhưng tạm thời. Mụn đầu đen sẽ trở lại nhanh chóng chưa kể da có thể bị gây hại sau khi áp dụng phương pháp này.
Để trị mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng, an toàn hơn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Oxy-led. Đây là công nghệ trị mụn đầu đen hiện đại nhất hiện nay, loại bỏ mụn hiệu quả tới 99% chỉ sau 4 – 6 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét