Site Map

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Nhận định chuyên gia về công nghệ trị vết thâm Peeling và E-light

Công nghệ trị vết thâm bằng tinh chất Peeling kết hợp ánh sáng E-light là một công nghệ trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Vậy công nghệ này có gì nổi bật? Hãy cùng lắng nghe những nhận định chuyên gia về công nghệ trị vết thâm tối ưu này nhé!

Để giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về công nghệ này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện, trao đổi với bác sĩ Kim Ngân – chuyên gia da liễu hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang là bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam.
bac si dieu tri tham my da
Bác sĩ Kim Ngân đã từng có nhiều năm học tập, tu nghiệp tại nước ngoài với chuyên ngành về điều trị, thẩm mỹ da nên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ Kim Ngân được biết đến với tư cách là một thành viên xuất sắc của Hiệp hội Laser & Chống lão hóa, thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, từng được nhận chứng chỉ thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc…
Chào bác sĩ Kim Ngân, với tư cách là một bác sĩ da liễu, theo chị, phương pháp nào là phương pháp trị vết thâm hiệu quả nhất hiện nay?
Chào bạn! Trước đây, nhiều người lựa chọn phương pháp trị vết thâm chủ yếu là bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên, dùng kem trị vết thâm, uống thuốc… Tuy nhiên, những cách này đều có nhược điểm là đòi hỏi phải áp dụng thường xuyên trong thời gian dài, vết thâm mới xuất hiện có thể mờ đi, nhưng không hiệu quả với vết thâm lâu ngày, cũng như có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện, trung tâm.
Trong số các phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao hiện nay, tôi đánh giá cao phương pháp trị thâm bằngcông nghệ Peeling kết hợp với công nghệ ánh sáng E-light.
Vì sao chị lại đánh giá cao công nghệ này?
Tôi đánh giá cao công nghệ trị vết thâm này hơn hẳn các công nghệ khác bởi thực tế kết quả điều trị của phương pháp này so với các công nghệ trị thâm đang được áp dụng hiện nay cao hơn hẳn.
Công nghệ Peeling và ánh sáng E-light giúp xóa sạch các vết thâm hiệu quả đến 95 – 99%. Thời gian trị liệu cũng rất ngắn, chỉ từ 4 – 6 lần là các vết thâm đã được loại bỏ hoàn toàn. Da cũng được dưỡng trắng sáng, mịn màng, không đau rát, kích ứng, hay để lại sẹo trên da. Ngoài ra, khi trị thâm bằng công nghệ này, làn da của bạn cũng được tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh hơn, bạn không cần phải lo lắng về việc da bị bắt nắng, mỏng manh, yếu ớt…
ket qua tri vet tham
Kết quả điều trị vết thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light
Chị có thể nói rõ hơn về cơ chế hoạt động của công nghệ này được không?
Cơ chế hoạt động của công nghệ trị vết thâm Peeling và E-light tuân thủ theo nguyên lý điều trị vết thâm tối ưu: loại bỏ các vết sẫm màu trên bề mặt da, tái tạo lại vùng da có vết thâm ( vùng da đã bị tổn thương), đồng thời ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, ngăn ngừa hình thành vết thâm mới.
Trong đó:
- Công nghệ Peeling là tổ hợp các chất dưỡng chất tinh chế đặc biệt, khi thoa đều lên da có tác dụng trực tiếp làm bong da nhẹ nhàng vùng điều trị, xóa mờ những vết thâm vốn có trên khuôn mặt. Đồng thời khi thẩm thấu vào da, Peeling giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, hạn chế tốc độ và số lượng melanin sinh ra.
- Công nghệ ánh sáng E-light: Công nghệ ánh sáng đa năng E-light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới thay thế dần vùng da thâm bằng làn da mới trắng hồng tự nhiên, mịn màng.
Vậy khi điều trị có bị đau rát hay khó chịu gì không bác sĩ?
Điều trị vết thâm bằng công nghệ này hoàn toàn không đau rát hay khó chịu. Tinh chất Peeling được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bất kỳ dị ứng nào cho da. Trong khi công nghệ E-light sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào.
Cám ơn bác sĩ đã dành thời gian và những chia sẻ của mình cho chúng tôi. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và thành công!
Cám ơn bạn rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét