Site Map

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

“Truy tìm” cách trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có một vài nốt sẹo lõm trên da thì chắc hẳn đang rất nóng lòng tìm kiếm phương pháp trị sẹo tốt nhất. Trong số vô vàn phương pháp trị sẹo hiện nay, đâu mới là cách trị sẹo lõm tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

 

truy-tim-cach-tri-seo-lom-tot-nhat-hien-nay
Quá nhiều cách trị sẹo khiến bạn băn khoăn khi muốn lựa chọn cách tốt nhất
Có rất nhiều nguồn có thể giúp bạn tìm kiếm được các cách trị sẹo lõm trên da, ví dụ như tìm kiếm trên mạng internet, hỏi kinh nghiệm người thân, bạn bè hay tham khảo ý kiến của bác sĩ. Vậy trong số vô vàn phương pháp đó, đâu mới là cách bạn nên áp dụng để làm hết sẹo trên da?
1. Phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên
Phương pháp thiên nhiên có lẽ là giải pháp đầu tiên mà chị em nghĩ tới khi muốn điều trị sẹo lõm. Phương pháp này sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên được cho là có công dụng trị sẹo, chủ yếu là có chứa thành phần kháng viêm, cung cấp dinh dưỡng và vitamin  cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và lành sẹo nhanh chóng. Một số nguyên liệu  tự nhiên thường xuyên được sử dụng để trị sẹo lõm đó là: chanh, nghệ tươi, mật ong, rau má,…
truy-tim-cach-tri-seo-lom-tot-nhat-hien-nay
Nhiều chị em sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị sẹo 
Mặc dù các phương pháp tự nhiên có ưu điểm là tiết kiệm được chi phí và có thể điều trị sẹo tại nhà tuy nhiên lại có hạn chế lớn đó là hiệu quả chậm, đòi hỏi sự kiên trì cũng nhưng tính tỉ mỉ, cẩn thận khi áp dụng. Bên cạnh đó, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên cũng chỉ có tác dụng với sẹo mới, sẹo nhỏ, nông mà gần như “vô dụng” với sẹo lâu năm, sẹo lõm sâu, sẹo lớn. Khi áp dụng các phương pháp này, bạn cũng cần lưu ý đến mức độ kích ứng của chúng đối với da. Chình vì vậy, đây cũng chưa phải cách trị sẹo lõm tốt nhất mà bạn nên áp dụng.
2. Sử dụng hóa – mỹ phẩm thì sao?
truy-tim-cach-tri-seo-lom-tot-nhat-hien-nay
Kem trị sẹo cũng không được đánh giá ca0
Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên thì các loại hóa – mỹ phẩm cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em để điều trị sẹo lõm. Phương pháp này có ưu điểm là tiện lợi và cũng không quá tốn kém. Chị em có thể dễ dàng mua được những loại kem, thuốc kem trị sẹo với giá mức giá hợp túi tiền và chỉ cần sử dụng những loại kem này thoa lên vùng sẹo theo hướng dẫn một cách thường xuyên mà không cần áp dụng bất kỳ công đoạn phức tạp nào.
Tuy nhiên, phương pháp này cũng không được đánh giá là cách trị sẹo lõm tốt nhất vì bên cạnh ưu điểm trên thì vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế. Sử dụng kem trị sẹo không thể giúp bạn làm hết sẹo lõm triệt để được, kem trị sẹo cho hiệu quả chậm khiến bạn mất nhiều thời gian mới có thể có những kết quả ban đầu. Bên cạnh đó, kem trị sẹo có chữa thành phần chất lột tẩy, bào mòn da cao, vì vậy không an toàn cho da.
3. Sử dụng công nghệ cao để điều trị sẹo lõm
Hiện nay, để điều trị sẹo lõm, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng các ứng dụng công nghệ cao thay vì áp dụng các phương pháp trị sẹo tại nhà. Trong đó, công nghệ trị sẹo lõm được đánh giá cao nhất hiện nay đó là cấy da siêu vi điểm.
truy-tim-cach-tri-seo-lom-tot-nhat-hien-nay
Trị sẹo lõm bằng công nghệ cao cấy da siêu vi điểm được cả chuyên gia và khách hàng đánh giá cao
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ có xuất xứ từ Đức, hiện nay được sử dụng phổ biến trên thế giới để điều trị sẹo lõm. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này, và thực tế áp dụng đã cho thấy hiệu quả điều trị sẹo lõm vượt trội cho mọi khách hàng.
Cấy da siêu vi điểm kết hợp việc sử dụng những thiết bị chuyên dụng để kích thích khả năng tái tạo collagen làm đầy sẹo lõm với việc cung cấp những dưỡng chất cần thiết để tái tạo da, đẩy nhanh quá trình điều trị sẹo. Bên cạnh đó, tác dụng của tia Laser CO2 Fractional làm trẻ hóa làn da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn. (Xem thêm: Cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm )
Nhờ vậy, chỉ sau từ 1 – 2 lần trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm, các vết sẹo bao gồm cả nông, sâu, sẹo có diện tích lớn, sẹo lõm lâu năm (tùy tình trạng sẹo ứng với số lần điều trị khác nhau) đều được làm đầy hiệu quả từ 85 – 95%, da mịn màng, trắng sáng đều màu hơn. Công nghệ này cũng được đánh giá cao bởi mức độ an toàn, không làm hại da. Vì vậy, cáy da siêu vi điểm chính là cách trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay, được cả chuyên gia và khách hàng công nhận, là phương pháp trị sẹo mà bạn đang tìm kiếm.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét