Site Map

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên và những lưu ý

Khi da có sẹo, nhiều người thường nghĩ ngay tới các mẹo dân gian, sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên để điều trị sẹo. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên cùng những điều cần biết về chúng.

Một số cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên quen thuộc
tri-seo-lom-bang-phuong-phap-tu-nhien-va-nhung-dieu-can-biet
Tận dụng nguyên liệu thiên nhiên là cách trị sẹo khá thông dụng
Khi bị sẹo lõm có một số cách chữa sẹo khá thông dụng và cũng dễ làm lại không tốn kém. Dưới đây là một vài cách thông dụng mà bạn có thể đã từng sử dụng:
- Nghệ: thoa nước ép nghệ lên sẹo, đặp mặt nạ bột nghệ trộn với mật ong,… giúp sẹo mau lành, chữa sẹo khá hiệu quả.
- Chanh: tính axit của chanh có thể làm phẳng mịn vùng sẹo, kích thích làm đầy sẹo. Chỉ cần thoa nước chanh hoặc chà nhẹ miếng chanh lên bề mặt sẹo thường xuyên là được.
- Lô hội: bạn cũng có thể sử dụng gel lô hôi, thoa và massage vùng sẹo.
- Cà chua: thoa nước ép cà chua lên vùng sẹo và massage nhẹ nhàng cũng là cách rất thông dụng để điều trị sẹo lõm.
Một số lưu ý khi trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
Khi trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên, có rất nhiều vấn đề bạn có thể gặp phải bao gồm cả hiệu quả, độ an toàn của phương pháp cũng như thời gian điều trị. Do đó, nắm rõ những điều dưới đây giúp bạn chuẩn bị “tâm lý” sẵn sàng để trị sẹo bằng tự nhiên đạt kết quả cao.
Phương pháp này cho hiệu quả tương đối chậm
tri-seo-lom-bang-phuong-phap-tu-nhien-va-nhung-dieu-can-biet
Phương pháp tự nhiên cho hiệu quả chậm, khó có thể nhận thấy trong những lần đầu sử dụng
Một điều dễ thấy nhất khi trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên đó là tốc độ làm đầy sẹo của chúng. Thông thường các phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên hoặc liên tục với số lần quy định trong một tuần. Tuy nhiên, hiệu quả của các phương pháp này khá chậm, không thể thấy rõ rệt trong những lần đầu tiên. Thực tế, trị sẹo lõm bằng tự nhiên có thể mất tới nửa năm hay cả năm mà sẹo chưa chắc đã mờ triệt để.
Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên không đảm bảo an toàn cao cho da
tri-seo-lom-bang-phuong-phap-tu-nhien-va-nhung-dieu-can-biet
Khi sử dụng phương pháp tự nhiên trị sẹo cần lưu ý đến độ an toàn cho da
Các nguyên liệu từ tự nhiên có tác động dịu nhẹ và được đánh giá là an toàn hơn so với các loại kem, thuốc có chứa nhiều thành phần hóa học. Tuy nhiên, tùy từng loại da mà chúng cũng cho hiệu quả trị sẹo và độ an toàn khác nhau. Do trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên chủ yếu được thực hiện ở nhà vì vậy mà bạn không thể tự đánh giá mức độ an toàn của những nguyên liệu này, kết quả là điều trị sẹo không thành công mà da còn dễ bị mẩn ngứa, sưng tấy,…
Chỉ áp dụng với trường hợp sẹo mới, sẹo nhỏ
tri-seo-lom-bang-phuong-phap-tu-nhien-va-nhung-dieu-can-biet
Phát hiện sẹo sớm và trị sẹo kịp thời mới có hiệu quả cao
Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên chỉ có tác dụng với trường hợp sẹo mới, đang hình thành giúp làm mờ hoặc phòng ngừa sẹo, còn đối với tình trạng sẹo lâu năm, sẹo lớn trên da thì hầu hết các phương pháp tự nhiên đều “bó tay”. Muốn trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả, bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp, cân nhắc điều trị trong thời gian sớm nhất nhé.
Giải pháp tối ưu để điều trị sẹo lõm
Thay vì trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên với hiệu quả không cao, thời gian điều trị kéo dài, không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Hiện nay,Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm được đánh giá cao nhất bởi chuyên gia, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trị sẹo.
tri-seo-lom-bang-phuong-phap-tu-nhien-va-nhung-dieu-can-biet
Cấy da siêu vi điểm – giải pháp tối ưu hơn để điều trị sẹo lõm
Vượt trội về hiệu quả cũng như tính an toàn cho da so với cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên và thiên nhiên thông thường – Công nghệ cấy da siêu vi điểm làm đầy sẹo lõm bằng các kích thích quá trình tự tổng hợp collagen của cơ thể,  kết hợp với việc đưa các dưỡng chất cần thiết để đẩy nhanh quá trình trị sẹo cũng nhưng nâng cao hiệu quả tái tạo da, chiếu tia Laser CO2 Fractional làm da mềm mại, căng mịn, trẻ hóa làn da. Nhờ những kỹ thuật ưu việt, Cấy da siêu vi điểm cho hiệu quả cao trong điều trị sẹo (từ 85 – 95% sẹo lõm trên da), thời gian nhanh chóng (chỉ từ 1 – 2 lần) lại không gây hại cho da, không gây đau, không ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hằng ngày. Hiệu quả và độ an toàn của Cấy da siêu vi điểm không chỉ được các chuyên gia trên thế giới chứng nhận mà còn được chính những khách hàng đã sử dụng công nhận và chứng thực.
Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng Cấy da siêu vi điểm vào điều trị sẹo lõm. Với đội ngũ bác gĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Kangnam đã làm hài lòng mọi khách hàng trị sẹo, ngày một khẳng định uy tín cũng như chất lượng của mình.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét