Site Map

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Bài thuốc dân gian chữa hôi nách hiệu quả

Có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa hôi nách rất hiệu quả, mà chúng ta có thể áp dụng hàng ngày. Một trong những phương pháp chữa hôi hiệu quả, an toàn cho da không thể không nhắc tới đó chính là mẹo trị hôi nách bằng hạt nhãn kết hợp với hạt tiêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này nhé.

>> Chữa hôi nách tận gốc bằng cách nào?
>> Tự làm sáp chữa bệnh hôi nách
hat tieu
Hạt tiêu có tác dụng chữa hôi nách
Hạt tiêu là một loại quả chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày để làm tăng hương vị cho món ăn. Hạt tiêu còn được biết đên với công dụng chữa mụn nhọt, chữa mụn cóc, mụn cơm, đau nhức chân tay, đau họng, hen suyễn,….Còn đối với sử dụng hạt tiêu như một bài thuốc dân gian chữa hôi nách thì bạn đã thử chưa?
Chúng ta thường nghĩ hạt nhãn không có tác dụng gì nên thường hay đổ đi. Tuy nhiên, hạt nhãn lại có rất nhiều công dụng khác nhau mà chúng ta không hề nghĩ tới. Hạt nhãn hay còn gọi là long nhãn hạch chứa tinh bột, saponin, chất béo và tanin, có vị hơi đắng, chát, có nhiều tác dụng trong việc cầm máu trong đau dạ dày, vết thương bỏng, vết thương ra máu, đau sán khí, bị thương ngoài da chảy máu…Đặc biệt, hạt nhãn còn có tác dụng chữa hôi nách rất kỳ diệu.
Bai thoc dan gian chua hoi nach hieu qua
Hạt nhãn trị hôi nách hiệu quả
Với sự kết hợp hoàn hảo của hạt nhãn và hạt tiêu, bạn sẽ tạo ra được bài thuốc chữa dân gian chữa hôi nách vô cùng hiệu quả, an toàn cho da.
Chuẩn bị: 50 hạt hạt tiêu, 20 hạt nhãn
Thực hiện: 
- Xay nhuyễn từng loai hạt tiêu và hạt nhãn đã chuẩn bị.
- Trộn đều chúng lại với nhau.
Bai thoc dan gian chua hoi nach hieu qua
Trộn đều 2 loại bột với nhau
- Trộn thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
- Đắp hỗn hợp này dưới vùng nách trong khoảng 15-20 phút.
- Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Với bài thuốc dân gian chữa hôi nách hiệu quả bằng hỗn hợp hạt tiêu với hạt nhãn, hi vọng rằng bạn sẽ có kết quả như mong đợi, mùi hôi nách sẽ bị loại bỏ.
Nếu mùi hôi nách quá nặng, mà áp dụng phương pháp này vẫn chưa hết hoàn toàn, bạn nên áp dụng cách chữa hôi nách hiệu quả vĩnh viễn tại đây
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

1 nhận xét:

  1. Tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị khỏi bệnh hôi nách vĩnh viễn, không tái phát. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi apocrine - nguyên nhân chủ yếu sinh ra mùi hôi nách khó chịu. Với phương pháp này, bạn vĩnh viễn không còn lo lắng bởi mùi hôi nách. Bạn có thể tới trung tâm thẩm mỹ viện Milan để được bác sĩ kiểm ra và tư vấn miễn phí phương pháp điều trị đúng đắn nhất.

    Trả lờiXóa