Site Map

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Nhanh gọn hiệu quả – cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng là một trong các cách trị mụn được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ vì các ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sử dụng kem đánh răng trị mụn bọc có thực sự mang lại hiệu quả trị mụn, cũng như đảm bảo an toàn cho làn da đang bị tổn thương vì mụn? 

Vì sao kem đánh răng có thể trị được mụn bọc?
thuc-hu-cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-nhanh-gon-hieu-qua
Vì sao kem đánh răng có thể trị được mụn bọc?
Sử dụng kem đánh răng là một trong các cách trị mụn bọc tại nhà được rất nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân là do trong kem đánh răng có chứa các hóa chất giúp diệt khuẩn, sát trùng, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, giúp làm se mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, hóa chất sodium pyrophosphate có nhiều trong kem đánh răng giúp loại bỏ lượng canxi dưa thừa trong da – nguyên nhân được coi là có thể dẫn tới mụn trứng cá, mụn bọc… Theo đó, kem đánh răng được nhiều người sử dụng như một loại “kem trị mụn” rẻ tiền, có sẵn.
Sử dụng kem đánh răng trị mụn bọc như thế nào?
thuc-hu-cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-nhanh-gon-hieu-qua
Sử dụng kem đánh răng trị mụn bọc như thế nào?
Để trị mụn bọc bằng kem đánh răng, bạn chỉ cần rửa sạch vùng da có mụn, để khô tự nhiên rồi bôi một lớp kem mỏng lên từng nốt mụn bọc. Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 20 – 30 phút tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên qua đêm hay để quá lâu. Sau đó, bạn rửa sạch lại mặt với nước.
Hoặc bạn có thể sử dụng cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng và muối tinh. Bạn cho một chút kem đánh răng vào bát sạch, trộn thêm 1/2 thìa cà phê muối tinh để có được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi rửa sạch mặt và để khô, bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng có mụn. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch với nước ấm.
thuc-hu-cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-nhanh-gon-hieu-qua
Trị mụn bọc bằng hỗn hợp kem đánh răng, muối tinh
Sau đó, bạn dùng đá viên massage nhẹ nhàng lên khu vực vừa trị mụn, không cần rửa lại mà để da tự khô. Đá lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại, da săn chắc hơn. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả mụn bọc và mụn đầu đen, mụn cám.
Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng có thực sự hiệu quả?
Phương pháp trị mụn bọc bằng kem đánh răng rất phổ biến do có nhiều ưu điểm như rẻ tiền, tiết kiệm chi phí, thực hiện đơn giản, khá an toàn cho da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu đánh giá, phương pháp trị mụn bọc này cũng có nhiều hạn chế, cụ thể như sau:
- Kem đánh răng không thể loại bỏ được hoàn toàn nhân mụn, cồi mụn nằm sâu trong da, mà chỉ làm se được bề mặt vết mụn, giảm  thiểu tình trạng sưng, tấy đỏ của mụn. Tuy nhiên, do chỉ tác động lên bề mặt da nên mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Như vậy kem đánh răng chỉ có thể làm dịu, giảm sưng đỏ vùng da tổn thương chứ không thể trị dứt điểm mụn bọc.
thuc-hu-cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-nhanh-gon-hieu-qua3
Với nốt mụn bọc nhỏ, rải rác có thể dùng kem đánh răng
- Với những bạn có ít mụn, mụn mọc rải rác, nhỏ và tình trạng mụn không quá nghiêm trọng thì có thể áp dụng phương pháp này tuy nhiên với trường hợp mụn bọc nhiều, chi chít, mụn mọc lâu năm thì phương pháp này hoàn toàn không có hiệu quả, cũng như có thể làm tình trạng mụn trầm trọng hơn…
- Thời gian điều trị mụn bọc bằng phương pháp này cũng khá lâu
- Không tránh được trường hợp da có vết thâm, sẹo mụn, sẹo lõm… sau khi trị mụn
Đâu là cách trị mụn bọc tối ưu nhất hiện nay?
Để loại bỏ được hoàn toàn mụn bọc một cách triệt để, tận gốc và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, theo các chuyên gia da liễu, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led.
thuc-hu-cach-tri-mun-boc-bang-kem-danh-rang-nhanh-gon-hieu-qua
Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
So với cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng thì đây là công nghệ trị mụn hiệu quả, an toàn và duy trì kết quả điều trị mụn lâu dài, ngăn ngừa mụn tái phát. Với sự kết hợp 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, Oxy-led giúp loại bỏ mụn từ trong ra ngoài, triệt tiêu cồi mụn nhanh chóng. Xem thêm về công nghệ tại đâyCông nghệ này không chỉ trị mụn bọc, mụn trứng cá, mà còn trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả. Mụn sẽ biến mất vĩnh viễn không để lại sẹo hay vết thâm, làn da sáng mịn hồng hào, se khít lỗ chân lông.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể trực tiếp qua thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét