Site Map

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Phẫu thuật độn mông ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn. Tôi là Thu Thủy. Tôi muỗn phẫu thuật độn mông để cải thiện vòng 3 của mình. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn không biết phẫu thuật độn mông ở đâu đẹp? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.

Trả lời
Chào bạn Thu Thủy!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Đối với những chị em có “vòng mông lép” bẩm sinh, thường khá tự ti về bản thân mình. Đôi khi họ cảm thấy mặc cảm khi đứng cạnh những cô nàng có vòng 3 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ.
phau thuat don mong tai tham my vien kangnam
Phẫu thuật độn mông tại thẩm mỹ viện Kangnam
Để có được vòng 3 đẹp các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp nâng mông nội soi. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, ít cắt rạch, tiến hành nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ sau phẫu thuật. Sau khi độn mông bạn sẽ có ngay vòng 3 quyến rũ, tròn đầy, đẹp tự nhiên.
Để tiến hành nâng mông nội soi thuận lợi, an toàn và cho kết quả tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Tại sao nên phẫu thuật độn mông tại Kangnam?
- Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong rất ít thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động.
- Kangnam là một trung tâm phẫu thuật uy tín hàng đầu ở Việt Nam, tiến hành nâng mông cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định.
- Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng kỹ thuật nâng mông nội soi tiên tiến để khắc phục những nhược điểm vòng 3 cho khách hàng.
- Chất liệu túi độn được thẩm mỹ viện Kangnam là chất liệu nhập ngoại 100%, có độ kết dính cao, duy trì ổn định và tương thích với cơ thể khách hàng.
doi ngu bac si tham my vien kangnam
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ tay nghề vững, chuyên sâu về phẫu thuật. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đều là những người có tay nghề cao, trình độ chuyên môn chắc chắn, hơn nữa được đào tạo chuyên nghiệp tại các nước có ngành công nghệ làm đẹp cao như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,…Kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, sẽ giúp ca phẫu thuật độn mông diễn ra nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.
Nếu còn băn khoăn mời bạn Thu Thủy trực tiếp tới Kangnam để được thăm khám và tư vấn phương pháp độn mông phù hợp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét